ภรรยา เผย รู้สึกวิญญาณ สายัณห์ สัญญา ตามกลับบ้าน
2013-09-18 07:26:19
Advertisement
คลิก!!!

 

ภรรยา เผย รู้สึกวิญญาณ สายัณห์ สัญญา ตามกลับบ้าน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ภรรยา เผย รู้สึกวิญญาณ สายัณห์ ตามกลับบ้าน รับได้กลิ่นหอมของดอกไม้ตลอด แจง 23 กันยายน บ.ท็อปไลน์ ไดมอนด์ นำศิลปินขึ้นคอนเสิร์ต

            วันที่ 16 กันยายน 2556 นางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาของ พี่เป้า สายัณห์ เปิดเผยถึงเรื่องเร้นลับ หลังจาก พี่เป้า สายัณห์ สัญญา เสียชีวิตว่า ก่อนหน้านี้เคยมีสื่อหนึ่งไปตามสัมภาษณ์ที่บ้าน และเข้าไปในห้องพัก พยายามจะเปิดตู้เก็บของที่พี่เป้าหวง ทันใดนั้นประตูตู้ก็ปิดลงด้วยเสียงดัง ซึ่งก็ทำให้ทุกคนตกใจ และในวันที่พี่เป้าเสียชีวิตวันแรก ตนและลูก ๆ ได้เดินทางกลับบ้านก็เกิดไฟดับ ซึ่งตนและลูกก็รู้สึกดีใจที่ได้รับรู้ว่า พี่เป้า ได้กลับมาบ้านแล้ว

            ภรรยาสายัณห์ กล่าวต่อไปว่า ทุกครั้งขณะที่ตนนั่งฟังสวดพระอภิธรรมศพ และมีการกรวดน้ำ ก็มักจะได้กลิ่นหอมของดอกไม้เสมอ ซึ่งตนก็เชื่อว่า พี่เป้า ก็คงได้รับบุญกุศลที่ตนและลูก ๆ ได้ทำไปให้ ทั้งนี้ ในวันที่ 23 กันยายนนี้ ทางบริษัท ท็อปไลน์ ไดมอนด์ จะนำศิลปินมาร่วมงานคอนเสิร์ตที่วัดไร่ขิง อาทิ วงเสียงอีสาน นำโดย นกน้อย อุไรพร, ไหมไทย ใจตะวัน, บัวผัน ทังโส และ เด่นชัย ศรีจัน เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้ พี่เป้า สายัณห์ ด้วย

 

 



 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X