KARA เผย สิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดหลังจากเดบิวท์มา 7 ปี คือเรี่ยวแรงและเมนูอาหาร
2013-09-14 10:04:47
Advertisement
คลิก!!!

KARA เผย สิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดหลังจากเดบิวท์มา 7 ปี คือเรี่ยวแรงและเมนูอาหาร

เกิร์ลกรุ๊ป KARA เผยจุดที่เปลี่ยนแปลงเมื่อเปรียบเทียบกับสมัยเดบิวท์

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พัคคยูริ, นิโคล, คูฮารา และคังจียอง แห่ง KARA ได้มาร่วมรายการ MBC FM4U 'Noon's Hope Song' และถูก DJ คิมชินยองตั้งคำถามว่า "สิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดตลอดระยะเวลา 7 ปี คืออะไร?" โดย KARA ที่เดบิวท์เมื่อปี 2007 เดบิวท์ครบ 7 ปีในปีนี้พอดี

นิโคลกล่าวว่า "เรี่ยวแรงค่ะ เมื่อ 7 ปีก่อน แค่วอร์มอัพคร่าวๆ พวกเราก็สามารถอดทนได้ดีทั้งวันโดยไม่ป่วยกันเลยค่ะ แต่ตอนนี้พวกเราต้องไปนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อกัน 1-2 ครั้ง ต่อสัปดาห์ และต้องวอร์มอัพร่างกายล่วงหน้า 30 นาทีค่ะ"

พัคคยูริเปิดเผยว่า "เมนู (อาหาร) เปลี่ยนค่ะ ถ้าบอกว่าเมื่อก่อนพวกเรากินพวกคิมบับเป็นหลัก ตอนนี้ต้องสั่งกันต่างหากแล้วค่ะ ซึ่งพวกเราก็กินด้วยความรู้สึกขอบคุณค่ะ"

เมื่อถามว่าค่าอาหารเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร คูฮาราตอบว่า "(เมื่อก่อน) เกิน 5,000 วอน ไม่ได้ค่ะ ส่วนตอนนี้พวกเรากินกันตามที่อยากจะกินค่ะ" ซึ่งพัคคยูริกล่าวเสริมว่า "พวกเราเองก็มองตาแล้วก็รู้กัน โดยจะกินของที่ไม่แพงมากจนเกินไปค่ะ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X