“อีฮงกี” (FT Island) พูดถึงประสบการณ์สามีจำแลงใน “We Got Married – Global Edition”
2013-09-14 09:38:31
Advertisement
คลิก!!!

“อีฮงกี” (FT Island) พูดถึงประสบการณ์สามีจำแลงใน “We Got Married – Global Edition”

เกี่ยวข้องกับ หนุ่มอีฮงกีFT Islandได้แต่งงานกับ นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ฟูจิมินะ ในรายการ We Got Married เวอร์ชั่นสากล เขาได้เปิดเผยว่าเขาเองค่อนข้างสนใจการแต่งงานระหว่างเชื้อชาติ

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทางนิตยสารแฟชั่น @star1อีฮงกีได้กล่าวว่า “เป็นเพราะว่าผมสนใจการแต่งงานในเชิงระหว่างเชื้อชาติ ผมจึงตัดสินใจไปร่วมรายการ We Got Married – Global Edition”

ตั้งแต่เดือนเมษายน จนถึง กรกฎาคม อีฮงกี ได้แต่งงานกับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ฟูจิมินะ ในรายการ We Got Married – Global Editionทาง MBC Every1

 “ฟูจิมินะเป็นคนที่จิตใจดีที่ทำให้ผมสนุกได้ตลอดระหว่างการถ่ายทำ”อีฮงกีกล่าวในเชิงขอบคุณนักแสดงสาว “ในวันที่สมาชิกวง FT Islandมาที่กองถ่าย มันเป็นอะไรที่สนุกมาก ในตอนนั้นมันเป็นวันที่ค่อนข้างหนาวที่เราถ่ายทำกัน แต่ทุกๆคนก็มาร่วมแสดงความยินดีกับพวกเรา” อีฮงกีกล่าว “ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ซึ่งพวกเขาทำแม้กระทั่งร่วมร้องเพลงแสดงความยินดีให้”

ในขณะที่ นิตยสาร @star1 ฉบับภาพถ่ายแบบและบทสัมภาษณ์ของอีฮงกี จะออกในเดือนตุลาคมนี้ ส่วนเรื่องกิจกรรมงานเพลง ในวันที่ 23 กันยายน FT Islandจะปล่อยอัลบั้มฉลองครบ 6 ปี  รวมไปถึงการจัดคอนเสิร์ต FTHXในวันที่ 28-29 กันยายนอีกด้วย  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X