สาวญาติ บัวขาว ขับรถสิบล้อเสียหลักเสยเต็นท์รถ เสียหายนับล้านบาท
2013-09-13 16:19:19
Advertisement
คลิก!!!

 

       เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อ บรรทุกกระป๋องเครื่องดื่มรีไซเคิลอัดก้อน น้ำหนักกว่า 10 ตัน แหกโค้งพุ่งเสยเต็นท์ขายรถยนต์มือสองข้างทางเสียหายหนัก พบคนขับหญิงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นญาติกับนักมวยชื่อดัง บัวขาว บัญชาเมฆ 

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถสิบล้อพุ่งชนเต็นท์ขายรถยนต์มือสองได้รับความเสียหาย บริเวณริมถนนสายอ่างทอง - อยุธยา สายเก่า ม.5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-5931 ลพบุรี พลิกคว่ำ คนขับรถดังกล่าว ทราบชื่อคือ คือ น.ส.พรสุดา บัญชาเมฆ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

          นอกจากนี้ยังพบว่า รถยนต์ ภายในเต็นท์ขายรถยนต์มือสองได้รับความเสียหายอย่างหนัก จำนวน 6 คัน และยังมีรถจักรยานยนต์ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงพังเสียหายอีก 2 คัน

          ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายดำรง ชัยงาม อายุ 35 ปี คนขับรถสิบล้ออีกคันที่ขับตามหลังรถของ น.ส.พรสุดา เล่าว่า ก่อน เกิดเหตุตนเองและ น.ส.พรสุดา ขับรถบรรทุกกระป๋องเครื่องดื่มรีไซเคิลอัดก้อน น้ำหนักกว่า 10 ตัน มาจาก จ.ลพบุรี เพื่อนำไปส่งโรงงานที่ จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและถนนเปียก เนื่องจากมีฝนตก รถของ น.ส.พรสุดา ได้เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนเต็นท์ขายรถยนต์มือสองและเสาหลักกิโลเมตรจนพลิก คว่ำ ก่อนที่กระป๋องเครื่องดื่มที่บรรทุกมาจะกระเด็นไปถูกรถจักรยานยนต์ที่จอด อยู่ห่างประมาน 20 เมตร จนเกิดความเสียหาย

          ด้าน นายสรพจน์ รุ่งเรืองวงษ์ เจ้าของเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง กล่าวว่า รถ ยนต์ได้รับความเสียหายไปทั้งหมด 6 คัน มูลค่าประมาณ 1.5 ล้านบาท แต่มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน และสิ่งของของโรงน้ำแข็งด้านข้างเสียหายอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบความเสียหายก่อน

          สำหรับ น.ส.พรสุดา พบว่า เป็นญาติกับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมวยไทยชื่อดัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย แต่คงต้องรอให้ น.ส.พรสุดา อาการปลอดภัยดีก่อน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X