ตูน บอดี้สแลม ได้ที่ 4 งานหัวหินไตรกีฬา โชว์ฟิต วิ่ง 10 กม. ใน 59 นาที
2013-08-28 13:27:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram artiwara

          ตูน บอดี้สแลม พร้อมเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน ได้ที่ 4 ในงานหัวหินไตรกีฬา 2556 โดย ตูน บอดี้สแลม โชว์ความฟิต วิ่ง 10 กิโลเมตร ในเวลา 59.05 นาที

          เป็นร็อคเกอร์มาดเท่หนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ ที่หลงใหลในกีฬาน่าดู สำหรับ ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำจากวงบอดี้สแลม ที่ว่างจากงานคอนเสิร์ตทีไร ก็ต้องขอดอดไปสนุกสนานกับการเล่นกีฬาเป็นประจำ จนได้เป็นนักกีฬาปิงปองทีมชาติมาแล้ว

          ล่าสุด ตูน บอดี้สแลม ก็จับมือกับเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน คือ ผึ้ง สาลินี เขมจรัส และ ปวิณ สุวรรณชีพ หรือ โป้ง โมเดิร์นด็อก ในนามทีมหมายเลข 413 ร่วมแข่งขัน หัวหินไตรกีฬา 2556 (HuaHin International Triathlon 2013) โดยเขารับหน้าที่เป็นนักวิ่งประจำทีม ซึ่งโชว์ความฟิตด้วยการวิ่งเข้าเส้นชัย ระยะทาง 10 กิโลเมตร ด้วยเวลา 59.05 นาที

          แต่ก็น่าเสียดายที่ทีมของ ตูน บอดี้สแลม คว้าได้เพียงอันดับที่ 4 อดได้ถ้วยรางวัลกลับบ้าน แต่ถึงยังไง ตูน ก็ติดใจงานไตรกีฬาซะแล้ว เอาเป็นว่าถ้ามีการแข่งขันครั้งหน้า เรามาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ ตูน บอดี้สแลม กันนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X