สาวก''บองโจวี่''ใจสลาย ''แซมโบร่า''แยกทาง ปัญหารุมเร้าเกินจะทนไหว
2013-08-27 14:18:36
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากเป็นสมาชิกคนสำคัญของ Bon Jovi วงร็อกยอดฮิต และเป็นมือกีตาร์ให้กับวงมาโดยตลอด แต่ล่าสุด ริชชี่ แซมโบร่า มือกีตาร์มาดเท่ ก็ได้ตัดสินใจเก็บข้าวของขอลาออกจากวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า!
 
อย่างที่รู้กันดีว่า แซมโบร่า อยู่กับ Bon Jovi มานับตั้งแต่ที่วงก่อตั้งขึ้นในปี 1983 โดยตลอดช่วง 30 ปีที่ผ่านมานั้น พวกเขาร่วมแรงร่วมใจกันสร้างสตูดิโออัลบั้มได้ถึง 12 อัลบั้ม แถมในปี 2009 นั้น เขากับ จอน บองโจวี่ เพื่อนร่วมวงคนเก่ง ยังได้เข้าสู่หอเกียรติยศของนักแต่งเพลงด้วยกันอีกต่างหาก
 
อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้ แซมโบร่า กลับมีเรื่องมีราวกับสมาชิกคนอื่นๆ ของวงอยู่บ่อยครั้ง ท่ามกลางข่าวลือว่าเขามีปัญหาเรื่องความประพฤติ ทั้งอาจจะเรื่องการติดยาเสพติดอย่างโงหัวไม่ขึ้น หรือรักสนุกชอบไปปาร์ตี้หนักจนเกินเหตุ จนทำให้มีการเชื่อกันว่า แซมโบร่า คงต้องหันหลังให้วงเป็นแน่แท้
 
ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีวี่แววว่า แซมโบร่า พร้อมกลับเนื้อกลับตัว และกลับมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ร่วมกับ Bon Jovi ได้ แต่ล่าสุดเรื่องดังกล่าวก็เป็นได้เพียงแค่ความฝัน เมื่อ แซมโบร่า ได้ประกาศขอแยกตัวออกจากวงแล้ว ซึ่งสาเหตุก็ไม่ใช่อะไรอื่น เป็นกรณีที่เขามีปัญหากับเพื่อนร่วมวงนั่นเอง
 
ด้านตัวแทนของวง Bon Jovi ออกมาพูดเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ว่า นี่นับเป็นมาตรการที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายแล้ว เมื่อพิจารณาถึงปัญหาที่มากมายก่ายกอง ''มันมีหลายปัญหาที่กลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่ว ดังนั้นนี่จึงนับเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้''
 
ที่จริงก่อนหน้าที่จะมีการประกาศในครั้งนี้นั้น มันก็มีสัญญาณมาก่อนแล้วว่า แซมโบร่า จะหันหลังให้กับวง เมื่อเขาไม่ได้ไปปรากฏตัวอยู่ในคอนเสิร์ตหลายครั้งของวง ในตอนออกทัวร์ ''Because We Can'' ก่อนที่เขาจะขอแยกตัวออกจากวงในท้ายที่สุด
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X