ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang มีแววรับงานภาพยนตร์ 'Tazza 2' ด้าน YG เผย ยังไม่ได้ตัดสินใจ
2013-08-21 13:08:27
Advertisement
คลิก!!!

ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang มีแววรับงานภาพยนตร์ 'Tazza 2' ด้าน YG เผย ยังไม่ได้ตัดสินใจ

ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang มีแววจะได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' (กำกับโดย คังฮยองชอล) ซึ่งทางด้าน YG Entertainment เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือ

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก YG ได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ขณะนี้ท็อปมีรายชื่อติดโผนักแสดงนำ และกำลังปรึกษาหารือกันอยู่จริงครับ แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ ออกมาครับ" โดยผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวเสริมว่า "นอกเหนือจาก 'Tazza 2 ท็อปก็กำลังปรึกษาหารือเรื่องผลงานอีกหลายเรื่องอยู่ครับ"

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ท็อปเป็นเพียงคนเดียวท่ามกลางรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ที่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มครับ"

'Tazza 2' ที่เป็นภาคต่อของเรื่อง 'Tazza' (กำกับโดย ชเวดงฮุน) เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ คังฮยองชอล ที่ประสบความสำเร็จในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Speedy Scandal' และ 'Sunny' โดยก่อนหน้านี้ได้มาการติดต่อพูดคุยกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) มารับบทนักแสดงนำ แต่ทั้งสองคนต่างก็ไม่สามารถมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยได้

อนึ่ง ท็อปได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการแสดงจากการคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง '71 Into The Fire' และเขาก็จะรับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'The Alumni' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X