ภาพแรกของหุ่นตำรวจมือปราบ Patlabor ฉบับคนแสดง
2013-08-19 16:27:16
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่หนังหุ่นยักษ์จากฮอลลีวู้ด Pacific Rim ไม่ทำเงินในญี่ปุ่น แต่ Patlabor หนังหุ่นยนต์ฉบับคนแสดงของญี่ปุ่นเอง จะประสบความสำเร็จในบ้านของตัวเองหรือไม่นั้น เราก็คงต้องติดตามรอดูกันต่อไป แต่ตอนนี้ภาพนิ่งแรกอย่างเป็นทางการของหุ่นตำรวจมือปราบแพทเลเบอร์ได้เผยออกมาแล้วครับ

เว็บไซต์ Anime News Network ได้ภาพเต็มตัวของหุ่นยนต์ตำรวจตัวนี้ที่ทำออกมาคล้ายใบปิดจากงาน Taiwan International Comic Exposition ครับ ให้เราได้เห็นรูปหน้าตรงของหุ่นยนต์ที่จะออกฉายในปี 2014 ขณะที่เว็บไซต์ทางการของหนังก็เผยโฉมรูปหุ่นยนต์ท่ามกลางทิวทัศน์ริมแม่น้ำกลางเมืองโตเกียว

Patlabor ฉบับคนแสดง กำกับโดยมาโมรุ โอชิอิ ผู้กำกับอนิเมชั่น Ghost in the Shell ซึ่งโอชิอิก็ยังเป็นผู้กำกับของ Platlabor หนังฉบับอนิเมชั่นที่ออกฉายในยุค 80 ด้วย ว่าด้วยเรื่องราวของหน่วยมือปราบหุ่นยนต์ที่ทำคดีเกี่ยวกับการใช้หุ่นยนต์ในโลกอนาคต ที่มนุษย์จะมีหุ่นยนต์ตัวใหญ่เอาไว้ใช้ในงานก่อสร้าง และอื่นๆ

เสน่ห์อย่างหนึ่งของ Platlabor ที่โดนใจผู้ชมก็คือการผสมผสานเรื่องราวชีวิตปนตลกในที่ทำงานของตำรวจกับการทำงานโดยใช้หุ่นยนต์ได้อย่างเข้าใจง่าย โอชิอิทำสำเร้จมาแล้วในฉบับการ์ตูน และก็น่าจะทำสำเร้จในฉบับหนังคนแสดงได้อีกเช่นกันครับ

คลิกชมภาพด้านใน

 

patlabor poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X