“ตู่” ทายาทช่อง3 โอดเจอฤทธิ์แฟนคลับ “เจมส์ จิ” ป่วนกองจนเจ้าของสถานที่จะไม่ให้ถ่ายทำ
2013-08-19 16:01:05
Advertisement
คลิก!!!

“ตู่ ปิยวดี” ทายาทช่อง3 และผู้จัดละคร เผยกดดันหลังแฟนๆ คาดหวังละครเรื่องใหม่ของ “เจมส์ จิ” พร้อมรับแฟนคลับพระเอกหนุ่มป่วนกองจนถูกเจ้าของสถานที่ยื่นคำขาดจะไม่ให้ถ่ายทำ บางครั้งก็เดินพรวดพราดเข้ามาในฉากจนต้องถ่ายทำใหม่ บอกปลื้มน้ำตาแทบไหลได้ “ณเดชน์” มาเล่นเรื่องใหม่ให้ หลังเคยขอไปแล้วแต่ถูกปฎิเสธเพราะคิวเต็มถึง 2 ปี
                 
                 เป็นอีกหนึ่งผู้จัดละครที่เจอฤทธิ์แฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เล่นงาน สำหรับ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” หลังแฟนคลับของพระเอกคนดังตามไปเฝ้าถึงกองถ่ายละครเรื่อง “รักสุดฤทธิ์” จนสร้างความเดือดร้อนให้กับกองถ่าย ถึงขั้นถูกเจ้าของสถานที่เรียกเตือน พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังยอมรับว่า ในฐานะผู้จัดรู้สึกกดดันเพราะทุกคนคาดหวังกับละครเรื่องนี้กันมาก
                 
                 "ยอมรับว่ากดดันนะเพราะคนนอกค่อนข้างคาดหวังในตัวเจมส์กันเยอะแต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ ช่วงหลังๆ เขาจะมีแฟนคลับตามค่อนข้างเยอะ เราก็จะต้องจัดการตรงนั้นหน่อย เนื่องจากสถานที่ถ่ายทำบางสถานที่ไม่สะดวกให้แฟนคลับไป ก็ต้องมีการดูแลเยอะขึ้น ก็จัดที่ให้เขาอยู่กันอย่างชัดเจน”
       
       “อย่างเวลาไปถ่ายที่โรงพยาบาล แล้วเขาเข้าไปเสียงดังมาก หรือเคยไปที่โรงแรมแล้วเสียงดังมาก จริงๆ เขาก็เบาแล้วแหละ แต่เบากันคนละนิดก็บวกกันเลยกลายเป็นดัง โรงแรมเขาก็มาโวยวายว่าจะไม่ให้ถ่ายแล้วนะ เพราะไปรบกวนห้องอื่น แล้วเขาติงเรามา เขาก็บอกว่าถ้าดังอีกจะไม่ให้ถ่ายแล้ว เราก็เลยส่งเจมส์ไปคุยกับหัวหน้าแฟนคลับให้เขาช่วยเงียบ ให้อยู่ในบริเวณที่เราจัดการให้"
                 
                 "ถามว่าแฟนคลับเชื่อฟังไหม เขาก็ใช้วิธีขอความร่วมมือมากกว่า เราก็ได้ความร่วมมือดีในระดับนึง ก็โอเค ยังไม่เจออะไรที่หนักใจมาก ก็งงเหมือนกันว่าแฟนคลับเขารู้กันได้ยังไงว่าเราจะไปถ่ายที่ไหนกันบ้าง บางทีถ่ายรูปลงอินสตาแกรมว่าถ่ายที่ไหน เขาเห็นแค่เบาะก็ยังมากันถูก แต่ก็ยอมรับว่าแฟนคลับทำให้มีปัญหาบ้างนิดหน่อย มีเสียงดังเข้ามาบ้าง บางทีเดินผ่านเข้ามาในฉาก มันเลยทำให้เราต้องถ่ายกันใหม่ เราก็จะบอกว่าช่วยหลบหน่อยได้ไหมค่ะ เขาก็จะหลบให้แป๊บนึง 5 นาที แล้วก็จะกลับมาอีก ก็จะเสียเวลากันนิดหน่อย”
       
       “ก็เข้าใจว่าเขาอยากจะเจอนะ ถามว่าพวกแฟนคลับเป็นปัญหาไหม ก็เป็นนะ แต่เราก็พยายามจะจัดการให้ดีที่สุด แต่ยังไงเราก็ขอความร่วมมือหน่อยแล้วกัน ส่วนคิวเจมส์เองก็มีปัญหาบ้าง ด้วยความที่ในเรื่องต้องมีพระ-นางเข้ากันแทบทุกฉาก ช่วงแรกก็จะมียกกองบ้างเพราะเขาไม่มีคิว แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว เราไม่ซีเรียสนะที่ต้องยกกอง แต่เรากลัวว่าเราจะถ่ายๆ ไม่ทันมากกว่า"
                 
                 ปลื้มใจได้พระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเล่นเรื่องใหม่ให้ โอนก่อนหน้านี้เคยขอไปแล้วแต่ถูกปฎิเสธเพราะคิวเต็มถึง 2 ปี
                 “ละครเรื่องใหม่เปิดปีหน้าเรื่องแก้วตาหวานใจ พระ-นางเป็น ณเดชน์ กับ มิ้นต์ ชาลิดา ดีใจมากได้ณเดชน์ ได้ณเดชน์มาน้ำตาจะไหล เขาก็ไม่เคยเล่นคู่กัน ก็เป็นอะไรที่ท้าทาย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมช่องถึงให้ เพราะเคยขอไปแล้วครั้งนึงเขา ครั้งนี้เราก็แค่ลองๆ ส่งชื่อไป ก็ลังเลอยู่เหมือนกันว่าเราจะได้เหรอ ก็ตัดใจขอไปก่อน ตู่เองยังตกใจเลยว่าได้จริงๆ เหรอ เพราะเราเคยขอคิวเขาไปแล้วเขาบอกว่ารอไปอีก 2 ปี ก็เพลียกันไป”
       
       “แต่ที่ได้นี่ได้ด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้นะ รู้อย่างเดียวว่าได้มาแล้วน้ำตาจะไหล ก็ดีใจมากค่ะที่ได้(กลัวมีปัญหาไหมเพราะณเดชน์เองคิวอีเวนต์เขาค่อนข้างเยอะ) ตอนที่ทำกับคนอื่นอย่างเจมส์ อย่างบอยเขาก็ไม่มีปัญหากันนะ ก็จัดการกันได้ ตู่เองยังไม่เคยร่วมงานกับเขาก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไง ก็ต้องลองดูค่ะ จะเปิดกล้องในช่วงมี.ค.-เม.ย.ปีหน้าค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X