“Woollim Entertainment” ต้นสังกัด“Infinite” จับมือรวมกับ “SM C&C”
2013-08-13 10:39:55
Advertisement
คลิก!!!

“Woollim Entertainment” ต้นสังกัด “Infinite” จับมือรวมกับ “SM C&C”

ที่เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่สำหรับวงการ เมื่อล่าสุด ทางด้าน SM Entertainmentได้ออกมาประกาศว่า Woollim Entertainmentได้รวมกับทางบริษัทในเครืออย่าง SM C&Cเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ ทางด้าน SM Entertainment  ได้มีการจัดงานแถลงข่าว และประกาศว่า ทาง SM C&Cและ Woolim Entertainmentต้นสังกัดของศิลปินอาทิเช่น Infinite, Nell, Tastyและอื่นๆ ได้จับมือรวมกันเป็นบริษัทเดียวเป็นWoollim Label

โดยทาง SM Entertainmentเองจะเป็นผู้ดูแลในส่วนของการผลิตจัดจำหน่ายเพลงและธุรกิจอื่นๆของศิลปินในระดับสากลภายใต้ชื่อ Woollim Label 

ซึ่งการมารวมตัวกันในครั้งนี้ จะทำให้ SM Entertainmentกลายมาเป็นบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ระดับสากลเหมือนๆกับ Universal Music Group, Warner Music Group และ Sony Music Entertainment

นอกจากนี้ การรวมตัวกันดังกล่าว ยังจะถือเป็นการช่วยในเรื่องของยอดขายและผลกำไรในเครือ SM Groupและการเป็นที่จดจำในระดับสากลกับศิลปินจากค่าย Woollim Entertainmentอีกด้วย  

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X