เตี้ยก็มีสิทธิ์เกิด: เช็คส่วนสูงดาวดังฮอลลีวูด
2013-08-06 14:43:45
Advertisement
คลิก!!!

ส่วนสูงถือว่าเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญ ของบุคลิกที่ดี โดยเฉพาะสำหรับเหล่านักแสดงดังฮอลลีวูด แต่ก็มีดาราชื่อดังจำนวนหนึ่ง ที่ประสบความสำเร็จได้ แม้จะมีส่วนสูงไม่ค่อยมากนัก หรือพูดได้ว่า "เตี้ย" ก็ตาม
       
       แม้เทคโนโลยีจะสามารถเปลี่ยนแปลงทั้งรูปหน้า และช่วยเสริมแต่งส่วนต่าง ๆ ได้ แต่ความสูงดูจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ยากที่สุด ดาราหลาย ๆ คนจึงต้องใช้ตัวช่วยทั้งมุมกล้องสำหรับเวลาเข้าฉากในหนัง หรือรองเท้าส้นสูง และรองเท้าเสริมพื้นพิเศษเมื่อต้องออกงานต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ดูมีรูปร่างสูงโปร่งขึ้นมากว่าปกติ แต่มันก็คงเปลี่ยนแปลงความจริงไปไม่ได้อยู่ดี
       
       ทอม ครูซ เป็นนักแสดงดังที่โดนล้อเรื่องความสูงมากที่สุด เพราะแม้ส่วนสูง 170 ซม. ของเขาจะไม่ได้ถึงกับเตี้ยมาก แต่ก็ยังเตี้ยอยู่ดีเมื่อเทียบกับดาราชายส่วนใหญ่ และเตี้ยกว่ามาตรฐานของชายชาวสหรัฐฯ ที่มีส่วนสูงเฉลี่ยอยู่ที่ 177 ซม. พอสมควร
       
       กลุ่มดาราชายตัวเตี้ยยังประกอบไปด้วยคนดังอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์, วูดี อัลเลน, ดัสติน ฮอฟแมน ที่สูงประมาณ 165 ซม., ไมเคิล เจ. ฟอกซ์ กับ เอมีลีโอ เอสเตเวซ ที่สูง 162 ซม. แต่ที่เรียกว่าต่ำที่สุดคนหนึ่งในฮอลลีวูดก็คือ แดนนี เดอวีโต ที่มีส่วนสูงแค่ 152 ซม. เท่านั้น
       
       สำหรับฝ่ายหญิงที่เตี้ยกว่ามาตรฐานสาวอเมริกันที่สูงกันเฉลี่ย 164 ซม. ก็ประกอบไปด้วย นิกกี มินาจ ที่สูง 157 ซม., เลดี้ กาก้า, คริสเตน เบล, รีส วิทเธอร์สปูน, เอลเลน เพจ, วาเนซา ฮัดเจนส์ สูงเท่ากันที่ 154 ซม.
       
       แอนนา แคนดริคก์, เจดา พิกเก็ต สมิธ ภรรยา วิล สมิธ สูง 152 ส่วน ลิล คิม ก็สูงแค่ 149 ซม. แต่ที่เรียกว่าเตี้ยที่สุดคนหนึ่งในฮอลลีวูดก็เห็นจะเป็นสาว นิโคล "สนุ๊กกี" โพลิซซี่ ที่สูงแค่ 142 ซม.  
      


       

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X