เผยรายชื่อ 2 นักแสดง ร่วมทัพภาคต่อ ซามูไรพเนจร
2013-08-05 14:26:10
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก crunchyroll.com

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องการมารับบท ชิชิโอ มาโคโตะ ของ ฟูจิวาระ ทัตสึยะ จากภาพยนตร์เรื่อง ซามูไรพเนจร 2 มาให้ได้ติดตามกันแล้ว มาล่าสุด Warner Brothers Japan ก็ได้ออกมาเผยถึงผู้ที่จะมารับบทบาท เซตะ โซจิโร่ และ ชิโนโมริ อาโอชิ ให้แฟน ๆ ที่กำลังรอข่าวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ติดตามกัน
 
          โดยทาง เฟซบุ๊ก 映画『るろうに剣心』 ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของ 2 นักแสดงนำที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ ซามูไรพเนจร 2 (Rurouni Kenshin : Kyoto Taika-hen) นั้นคือ คามิกิ ริวโนซึเกะ (Kamiki Ryunosuke) ที่จะมารับบท เซตะ โซจิโร่ 1 ในขุนพลจุปปงกาตานะ ผู้รับใช้ชิชิโอ ฉายา "ดาบสวรรค์โซจิโร่" เป็นผู้ที่ไร้ใจ ไร้จิตสังหาร มีวิชา "ชูคุจิ" ใช้พลังขาเร่งความเร็วได้ในพริบตา ชีวิตในวัยเด็กถูกทำร้ายจากพ่อแม่บุญธรรมอยู่ตลอดเวลา เขาต้องฝืนยิ้มเพื่อลืมความเจ็บปวดจนติดเป็นนิสัย เมื่อได้พบกับชิชิโอ ชิชิโอสอนให้เขารู้ว่าผู้เข้มแข็งคือผู้ที่อยู่รอด เขาได้ฆ่าล้างครอบครัวพ่อแม่บุญธรรม และเดินทางติดตามชิชิโอไป
 
         และอีกหนึ่งนักแสดงที่จะมารับบท ชิโนโมริ อาโอชิ คือ ยูสุเกะ อิเซยะ (Yusuke Iseya) หัวหน้ากลุ่ม "โอนิวาบัง" ทำงานให้กับคันริว เขามีชีวิตอยู่เพื่อการต่อสู้ หลังจากสูญเสียสหายสนิท 4 คนเพราะช่วยชีวิตเขาให้รอดจากกระสุนปืนของคันริว เขาก็ทิ้งจิตวิญญาณไป และเดินเข้าสู่เส้นทางแห่งอสูร ต้องการฆ่า "บัตโตไซ" เพื่อให้ได้คำว่าสุดยอดมาประดับหลุมศพเพื่อน ต่อมาร่วมเดินทางกับเคนชิน อาวุธที่อาโอชิใช้คือ "ดาบสั้นคู่" ท่าไม้ตาย "ระบำหกดาบผ่านสวรรค์"

          ทั้งนี้ ซามูไรพเนจร 2 (Rurouni Kenshin: Kyoto Taika-hen) มีกำหนดจะเข้าฉายภายในปี 2014 โดยมีดารานำแสดงได้แก่ ทาเครุ ซาโต้ (Takeru Satoh), เอมิ ทาเคอิ (Emi Takei), ยู อาโออิ (Yuu Aoi), มุเนะทากะ อาโอกิ (Munetaka Aoki) และ ฟูจิวาระ ทัตสึยะ (Fujiwara Tatsuya) และกำกับโดย โอโตโมะ เคอิชิ (Otomo Keishi)
 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X