อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) ชี้แจงเรื่องการเลื่อนงานแต่ง เผย ไม่เคยวางแผนจัดพิธีแต่งตั้งแต่แรก
2013-07-31 10:59:53
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) ชี้แจงเรื่องการเลื่อนงานแต่ง เผย ไม่เคยวางแผนจัดพิธีแต่งตั้งแต่แรก

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เปิดเผยสถานการณ์ของตัวเองเรื่องการแต่งงาน

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม อีฮโยรีได้กล่าวชี้แจงเกี่ยวกับการเลื่อนงานแต่งทาง Twitter ของตนเองว่า "มีข่าวว่างานแต่งงานของฉันถูกเลื่อนออกไปออกมาตั้งแต่เช้าเลยค่ะ คงจะมีหลายๆ คนที่กังวลว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันเยอะสินะคะ"

อีฮโยรีกล่าวอธิบายว่า "ทางเราไม่เคยวางแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานสุดอลังการมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ เราอยากรับประทานอาหารสักมื้อในสถานที่ที่มีแต่คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่าย และพี่ๆ น้องๆ ด้วยกัน เป็นการทำความรู้จักกันและแต่งงานด้วยค่ะ"

อีฮโยรีเปิดเผยถึงความคิดเห็นของตัวเองว่า "เมื่อก่อนฉันเคยใฝ่ฝันว่าถ้าแต่งงาน อยากจะแต่งแบบเล็กๆ เงียบๆ ซึ่งพี่ซังซุนกับครอบครัวก็เห็นด้วย เราก็เลยตกลงจะแต่งงานกันโดยไม่จัดพิธีค่ะ" เสริม "เนื่องจากวันนี้เป็นวันสำคัญที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต ฉันจึงอยากใช้เวลาที่มีความหมายและเงียบสงบกับครอบครัวและพี่ซังซุนค่ะ"

อนึ่ง ข่าวเรื่องอีฮโยรีมีกำหนดจะจัดพิธีแต่งงานขึ้น แต่กลับถูกเลื่อนออกไป กำลังแพร่สะพัดเป็นวงกว้าง โดยคีย์เวิร์ด 'อีฮโยรีเลื่อนงานแต่ง' ก็กำลังครองอันดับต้นๆ ของอันดับคำค้นหาเรียลไทม์อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X