แพนเค้ก แจงภาพพา สารวัตรหมี ทำบุญวันเกิดคุณยาย ย้ำไม่มีแพลนแต่ง
2013-07-27 21:14:13
Advertisement
คลิก!!!

แพนเค้กแจงพาครอบครัวสารวัตรหมีทำบุญวันเกิดยาย (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khemanito

แพนเค้ก แจง พาครอบครัวสารวัตรหมี ทำบุญวันเกิดยาย ปัดคุยเรื่องแต่งงาน โบ้ยอนาคต

เรียกได้ว่า ช่วงนี้ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เดินสายทำบุญอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2556) ก็เพิ่งจะพาครอบครัวของหวานใจ สารวัตรหมีไปทำบุญ จนทำให้หลายคนเลยจับตามองว่า จะมีข่าวดีกันเร็ว ๆ นี้หรือเปล่า เพราะนอกจากครอบครัวของสารวัตรหมี แล้วก็ยังมีครอบครัวของสาวแพนไปด้วยอีกต่างหาก

ทั้งนี้ แพนเค้ก เผยว่า ก็ไปเท่าที่มีโอกาสจะทำบุญค่ะ ในรูปที่เห็นนี่คือวันเกิดคุณยายค่ะ จริง ๆ ก็จะมีทำบุญวันเกิดอยู่แล้วเลยพาคุณยายไปทำบุญเลี้ยงพระช่วงเช้าค่ะ ก็ชวนพี่หมีไปด้วย เพราะถ้าว่างและไม่ตรงกับเวลางาน เราก็อยากให้ไปด้วยกัน ไม่ใช่ไปเปิดตัวกับครอบครัวหรอกค่ะ พี่เขามีโอกาสได้เจอเสมอ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ น้อง ๆ คุณตา คุณยาย ก็จะได้เจอตามโอกาสต่าง ๆ ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ เขาน่ารักค่ะ ใจดี เวลาไปเจอเราก็จะได้มุมมองต่าง ๆ กลับมา

เมื่อถามถึงเรื่องแพลนแต่งงาน แพนเค้กก็บอกว่า เอาตามเวลานะ ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ แพนว่าทุกวันคือการเรียนรู้ฝ่ายเขาเอง ก็ไม่ได้แซวค่ะ จริง ๆ แพนไม่ได้กะเกณฑ์อะไร ก็คงเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X