พอร์ช ศรัณย์ งงข่าวเป็นคู่จิ้น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ย้ำไม่รู้จักส่วนตัว
2013-07-26 13:41:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram porshe_saran, pooklook_fonthip

          พอร์ช ศรัณย์ งงข่าวคู่จิ้น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เผยไม่มีเบอร์โทร ไม่มีไลน์ ไม่หวั่นคนมองว่า พอร์ช มิน เรตติ้งตก

          หลังจากที่เกิดกระแสข่าวว่า พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ถูกจับเป็นคู่จิ้นกับ  ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และมีข่าวว่าทั้งสองคนสนิทสนมกันมาก จนอาจทำให้แฟนคลับที่เชียร์คู่จิ้น มิน - พอร์ช ไม่พอใจ ล่าสุด (25 กรกฎาคม) พอร์ช ได้ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกงงกับเรื่องนี้มาก เพราะโดยส่วนตัวไม่ได้สนิทสนมกับปุ๊กลุ๊กเลย


          ทั้งนี้ พอร์ช กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกงงกับข่าวนี้มาก เพราะตนไม่ได้สนิทกับปุ๊กลุ๊กเลย หากสนิทกันแล้วมีข่าวก็ว่าไปอย่าง ส่วนที่มีคนหาคู่จิ้นให้ใหม่เพราะเป็นคู่จิ้นกับมินแล้วกระแสตกนั้น ตนไม่ได้ซีเรียสเรื่องการโปรโมทตัวเองอยู่แล้ว บางทีอยู่เฉย ๆ ดีกว่า หากเจอปุ๊กลุ๊กก็ทักกันตามปกติ แต่ไม่มีเบอร์ ไม่มีไลน์ ไม่ได้คุยกันเลย

  
       
เมื่อถามว่า เป็นคู่จิ้นกับปุ๊กลุ๊กแบบนี้ กลัวคู่จิ้น พอร์ช มิน จะน้อยใจไหม พอร์ชเผยว่า เรื่องนี้ไม่กลัว เพราะตนไม่ได้เล่นละครกับมินคนเดียว ใครชอบคนไหนก็เอาไปจิ้นกับคนนั้น มันคิดกันไปได้เรื่อยเปื่อย ส่วนที่มีคนว่าห่างกับมินนั้น ไม่ได้ห่าง ยังปกติเพราะยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันอยู่เลย บอย ปกรณ์ เองก็ไม่ใช่คนที่ทำให้ห่างมิน ตนสนิทกับบอยอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X