ปันปัน เสพยา ข่าวปันปัน สุทัตตา GTH พร้อมพักงาน
2013-07-26 13:19:33
Advertisement
คลิก!!!
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก  @Cake_NBC, @NightPhoomin
ขอขอบคุณภาพประกอยจาก Instagram punpun_sutatta , ครอบครัวข่าว 3

          ข่าวปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เสพยา ล่าสุดผู้กำกับ GTH โพสต์ทวิตเตอร์จะไม่มีการตัดตอนของ ปันปัน ที่แสดงในซีรีส์ Hormones ออกอย่างที่เป็นข่าว

          กลายเป็นข่าวช็อกวงการ หลังจากเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ พ่อของนักแสดงสาววัยใส ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ วัย 16 ปี ผู้รับบท เต้ย ในซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ออกมายอมรับว่าลูกสาวเคยทดลองเสพยาเสพติด หลังจากมีภาพหลุดปันปัน เสพยาไอซ์ว่อนเน็ต โดยผู้เป็นพ่อระบุว่า ลูกสาวรู้เท่าไม่ถึงการณ์นั้น ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน ทางต้นสังกัด GTH ก็ได้ออกมาแถลงถึงเรื่อที่เกิดขึ้นเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่าง GTH จะตัดตอนซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ที่ ปันปัน สุทัตตา เล่นออก 1 ตอน ขณะเดียวกัน ย้ง ทรงยศ ผู้กำกับซีรีส์ดังกล่าว ยอมรับตกใจกับภาพที่เกิดขึ้น แต่ภายหลัง ย้งได้ออกมาทวิตข้อความแก้ข่าวดังกล่าว ว่าจะไม่มีการตัดตอนของปันปันออก

          พร้อมกันนี้ GTH ยังระบุด้วยว่า ได้คุยกับ ปันปัน สุทัตตา ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับผิดและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยปันปัน บอกว่า ทดลองเสพยาไอซ์เพื่อความสวย เพราะเข้าใจผิดคิดว่าถ้าเสพแล้วจะทำให้น้ำหนักลดลงเร็ว และเป็นผลดีกับงานในวงการบันเทิง ส่วนการที่พ่อปันปัน สุทัตตา อยากขอให้พักงานนั้น ก็อาจจะตามใจพ่อน้อง ทั้งนี้ GTH ชี้ภาพที่หลุดที่มีไฟแช็กไม่ใช่ภาพจากการโปรโมทของโครงการ

          อย่างไรก็ตาม ต่อมา ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับจากศีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า จะไม่มีการตัดตอนของปันปันออกแต่อย่างใด โดยที่ย้งเองจะทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะปกป้องผลงานของตนเอง และนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X