สวยสุขภาพดี อั้ม เมย์ พร้อมแก๊งเพื่อน ร่วมก๊วนตีแบดฯ
2013-07-25 14:01:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aum_patchrapa, mayfuang, numai_thea_thara

          อั้ม พัชราภา-เมย์ เฟื่องอารมย์ พร้อมแก๊งเพื่อน ร่วมก๊วนเล่นแบดมินตัน อวดเสน่ห์สาวสวยสุขภาพดี เป๊ะได้อีก

          แม้ว่าอายุจะขึ้นเลข 3 มาได้พักใหญ่ ๆ แล้ว แต่ดีกรีความสวย เซ็กซี่ ของนางเอกสาวซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับเพื่อนซี้คนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็ยังไม่ลดน้อยถอยลง กลับจะเพิ่มความเริ่ด ความเป๊ะ มากขึ้นอีกต่างหาก จนทำให้หลายคนอยากจะรู้เคล็ดลับความสวยของนางเอกสาวและเพื่อนนางร้ายคนนี้กันเป็นแถว ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอพาแฟน ๆ ไปตามส่องอีกหนึ่งเคล็ดลับความสวยของ 2 สาว อั้ม เมย์ กันค่ะ

          โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ อั้ม พัชราภา และเมย์ เฟื่องอารมย์ พร้อมด้วยแก๊งเพื่อนสาวสุดซี้ ได้ไปร่วมก๊วนเล่นแบดมินตันกัน ท่าทางเฮฮา ลั้ลลากันสุด ๆ ซึ่งแม้ทั้งคู่จะไม่ได้แต่งหน้ามากมายเหมือนที่เราเห็นกันในงานละครและอีเว้นท์ แต่ อั้ม เมย์ ก็ดูสวย ใส เป็นธรรมชาติ และเซ็กซี่ไปอีกแบบ แถมยังคงความหุ่นดี ฟิตเปรี๊ยะกันอีกต่างหาก

          เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่าสาว ๆ หลายคน คงอยากจะหาเวลาว่างไปออกกำลังกาย และเล่นกีฬา เพื่อกลายเป็นสาวสวยสุขภาพดีแบบสาวอั้มและสาวเมย์กันแน่ ๆ  เลยล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X