อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เตรียมปิดฉากการทำกิจกรรมในงาน Mnet '20's Choice' ก่อนทุ่มเทกับการเตรียมงานแต่ง
2013-07-17 12:56:57
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เตรียมปิดฉากการทำกิจกรรมในงาน Mnet '20's Choice' ก่อนทุ่มเทกับการเตรียมงานแต่ง

'เซ็กซี่ควีน' อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เตรียมปิดฉากการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 5 ในงานประกาศรางวัล '20's Choice'

อีฮโยรีเตรียมเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Mnet 20's Choice ที่จะจัดขึ้นที่ Kintex อิลซาน คยองกี ในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดยงานประกาศรางวัลในครั้งนี้จะเป็นการปรากฎตัวทางโทรทัศน์และโชว์อย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายในการโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 5 ของอีฮโยรีที่ได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมทมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม

อีฮโยรีเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 5 เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และส่งเพลงไตเติ้ล 'Bad Girls' ครองอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ รวมถึงชาร์ตเพลงหลักในเกาหลี เผยให้เห็นศักยภาพของนักร้องสาวที่อยู่ในวงการเพลงมาแล้ว 15 ปี ส่วนเพลง 'Miss Korea' ที่เธอแต่งเอง โดยเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ก็ครองอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงอีกหลายชาร์ตเช่นเดียวกัน

อีฮโยรีปิดฉากการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 5 ในรายการเพลง KBS 2TV 'Music Bank' เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม และในรายการ SBS 'Inkigayo' เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ซึ่งเป็นตอนพิเศษคำนวณเพลงฮิตในช่วงครึ่งปีแรก และจะปิดฉากการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 5 เป็นครั้งสุดท้ายในงานประกาศรางวัล '20's Choice'

อีฮโยรีกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับอีซังซุน เพื่อนร่วมงานที่เป็นนักร้องนักแต่งเพลงในเดือนกันยายนนี้ โดยหลังจากเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 20's Choice แล้ว อีฮโยรีจะทุ่มเทให้กับการเตรียมตัวแต่งงาน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X