สาวกิมจิ AOA Black โปรโมตซิงเกิลใหม่ด้วยคำว่า "อะไร?" ภาษาไทย
2013-07-17 07:42:47
Advertisement
คลิก!!!

สาวกิมจิ AOA Black โปรโมตซิงเกิลใหม่ด้วยคำว่า "อะไร?" ภาษาไทย

       AOA Black ยูนิทพิเศษจาก AOA ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของซิงเกิลใหม่ออกมายั่วน้ำลายแฟนเพลงแล้ว และไม่ใช่เป็นแค่ทีเซอร์สำหรับแฟนคลับชาวเกาหลีใต้ของพวกเธอเท่านั้น แต่สาว ๆ ยังส่งข้อความเป็นภาษาต่าง ๆ ไปถึงแฟนในต่างประเทศ รวมทั้งภาษาไทยด้วย
      
       ในภาพทีเซอร์ของซิงเกิล MOYA ที่แปลว่า "อะไร" ในภาษาเกาหลี สาว ๆ AOA Black ได้ส่งข้อความดังกล่าว ไปถึงแฟนคลับในประเทศต่าง ๆ ของพวกเธอ ซึ่งสมาชิกของวงแต่ละคนต่างชูป้าย ที่เขียนคำว่า "อะไร" ในหลายภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น และยังมีภาษาไทยด้วย ที่คงแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยคือตลาดสำคัญของเพลงเกาหลีใต้ในยุคนี้ไปเรียบร้อยแล้ว
      
       โดยหลังจากนี้ AOA Black ยังจะปล่อยภาพ และคลิปทีเซอร์ออกมาอีกเรื่อย ๆ เพื่อเผยถึงคอนเซ็ปของเพลงใหม่ล่าสุด ก่อนที่จะปล่อยเพลงให้ฟังกันเต็ม ๆ ในวันที่ 26 ก.ค. ที่จะถึงนี้ต่อไป
      
       AOA Black ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของ AOA (Ace of Angels) กลุ่มศิลปินสาวสังกัด FNC Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 8 คน ที่มาพร้อมไอเดียแปลกใหม่ที่สามารถออกผลงานทั้งในสายวงดนตรี และวงไอดอลได้ในเวลาเดียวกัน โดย AOA Black เป็นยูนิทพิเศษของวง ที่จะประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนจากทั้ง 8 คน

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X