BEAST เผยภาพแจ็คเก็ตเดี่ยวชุดที่ 2 ของสมาชิกวง จากเพลง 'Shadow'
2013-07-16 12:24:01
Advertisement
คลิก!!!

BEAST เผยภาพแจ็คเก็ตเดี่ยวชุดที่ 2 ของสมาชิกวง จากเพลง 'Shadow'

BEAST เผยภาพแจ็คเก็ตเดี่ยวชุดที่ 2 ของสมาชิกวง จากเพลง 'Shadow'

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม Cube Entertainment ต้นสังกัดของ BEAST ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตเดี่ยวของซนดงอุน, อีกีกวาง, ยังโยซอบ, ยงจุนฮยอง ยุนดูจุน และจางฮยอนซึง สมาชิกวง BEAST ออกมาให้ชมกันทาง Official Twitter ตามลำดับ

สำหรับภาพแจ็คเก็ตเดี่ยวในครั้งนี้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของสมาชิกวงที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับอิมเมจที่เต็มไปด้วยความดิบแบบผู้ชายท่ามกลางฉากเหมืองหินที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม อย่างสุดขั้ว โดยสมาชิกวง BEAST ต่างก็แสดงให้เห็นถึงสายตาที่แตกต่างกัน ทั้งความรัก ความเศร้า และร้อนแรง สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 BEAST ได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ลเพลงแรก 'Will You Be Alright?' ออกมาให้ฟังกันก่อนในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ล และเปิดตัวเพลงที่ 2 'I'm Sorry' ตามออกมา ซึ่งทั้งสองเพลงต่างก็ครองอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงทั้งหมด เผยให้เห็นศักยภาพของวง BEAST เป็นอย่างดี

สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ของ BEAST ที่จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ กำลังได้รับการจับตามองเนื่องจาก ยงจุนฮยอง หนึ่งในสมาชิกวง BEAST เป็นผู้รับหน้าที่แต่งเพลงเองทั้งหมดในอัลบั้ม โดยเพลงไตเติ้ล 'Shadow' เป็นเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกเสียใจที่ห่างเหินจากใจของคนที่รักเหมือนกับเงาที่จะหายไปเมื่อแสงหายไป

อนึ่ง อัลบั้มชุดที่ 2 และเพลงไตเติ้ล 'Shadow' ของ BEAST จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
  
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X