"มารายห์" กัดฟันคล้องแขนขึ้นคอนเสิร์ตการกุศล
2013-07-15 14:38:13
Advertisement
คลิก!!!

มารายห์ แคร์รี เลือกที่จะสวมที่คล้องแขนแบบพิเศษ ซึ่งออกแบบให้เข้ากับชุดราตรีสีขาวที่เธอสวมอยู่ เพื่อขึ้นแสดงที่ เกรตลอว์น ใน เซนทรัลพาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในคอนเสิร์ตการกุศล 2013 MLB All-Star Charity Concert เพื่อหาเงินให้กับผู้ประสบภัยจากเหตุพายุแซนดี้
       
       ในช่วงหนึ่งของการแสดง เธอยังเอ่ยปากถึงเรื่องที่คล้องแขน ซึ่งสวมมาในวันนี้ว่า "ชอบรึเปล่าคะ?" โดย มารายห์ เพิ่งจะเข้าโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ระหว่างถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ อย่างไรก็ตามเธอก็ยังกลับมาขึ้นคอนเสิร์ต แม้ร่ายกายจะยังไม่ได้เป็นปกติดี ระหว่างการแสดงเธอยังพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ยังเจ็บอยู่เล็ก ๆ แต่ก็โอเคค่ะ"
       
       ในคอนเสิร์ตที่เธอร่วมขับกล่อมบทเพลง จากการบรรเลงของวง New York Philharmonic นักร้องสาววัย 43 ปี มีโอกาสร้องเพลงทั้งหมด 4 เพลง เริ่มต้นด้วยการโชว์พลังเสียงใน My All และยังหยิบผ้าขนสัตว์มาใส่ที่คล้องแขนระหว่างร้องเพลง Looking In ด้วย ... "สุขภาพของฉันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ... แต่จะบันทึกภาพการร้องเพลงในวันนี้เอาไว้ด้วย เผื่อเอาไว้ดูขำ ๆ" เธอกล่าว
       
       ส่วนในช่วงครึ่งหลังกับอีก 2 เพลง มารายห์ ยังกลับมาพร้อมกับชุดราตรีสีดำ และแน่นอนว่าต้องมีที่คล้องแขนที่เข้ากับชุดด้วยเหมือนเดิม เธอยังได้ แรนดี แจ็คสัน มาเล่นกีตาร์ระหว่างร้องเพลง (hash)Beautiful และมีคณะประสานเสียงมาช่วยทำให้เพลง Hero สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีก ในช่วงสุดท้ายของการแสดง
       
       แคร์รีย์ ยังกล่าวว่าเธอรู้สึกยินดีมาก ที่ได้มาร้องเพลงเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในคอนเสิร์ตที่จัดโดย Major League Baseball องค์กรจัดการแข่งขันเบสบอลอาชีพของสหรัฐฯ ที่สามารถทำเงินบริจาคได้ถึง 1 ล้านเหรียญฯ ในวันนี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X