ช็อกกลางคอนเสิร์ต! ยิงแร็พเปอร์แซมบ้า! คลิปมือถือจับภาพชัด
2013-07-11 14:23:19
Advertisement
คลิก!!!
 
ช็อกยิ่งกว่าเจอผี แฟนเพลงชาวบราซิลถึงกับกรี๊ดร้องเสียงหลงเมื่อได้เห็นการตายแบบจะๆ เต็มสองตา หลังนักร้องแร็พเปอร์ชื่อดังชาวแซมบ้า โดนยิงดับขณะกำลังขึ้นขับกล่อมลูกคอบนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา งานนี้ภาพจากคลิปในโทรศัพท์มือถือของแฟนเพลงแสดงให้เห็นทุกจังหวะก่อนที่มัจจุราชสีทะมึนจะส่งกระสุนกระชากวิญญาณนักร้องขวัญใจของพวกเขา
 
เรื่องที่ไม่น่าจะเกิดมักเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะใครจะไปคิดว่านักร้องดังนาม เอ็มซี ดาเลสเต้ หรือมีชื่อจริงว่า ดาเนี่ยล เปเยกริเน่ ต้องชะตาขาดคาไมโครโฟนต่อหน้าแฟนเพลง 3,000 คน ที่แคมปินาส ซึ่งอยู่ห่าง 20 ไมล์ ทางตอนเหนือของนครเซา เปาโล โดยภาพจากคลิปมือถือแสดงให้เห็นว่า แร็พเปอร์หนุ่มวัย 20 ปี กำลังร้องเพลงอยู่ดีๆ ก็ฟุบลงไปนั่งทรุดตัวลงบนพื้นหลังจากที่โดนกระสุนเจาะเข้าไปที่หน้าท้อง และบรรดาแฟนเพลงต่างกรี๊ดร้อง ขณะที่เพื่อนๆ ของเขารีบเข้ามาดูอาการทันที ก่อนที่ภาพจะหายไปเหลือแต่จอสีดำสนิท
 
เอ็มซี ดาเลสเต้ ถูกตัวส่งโรงพยาบาลทันที อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ให้เสียชีวิตหลังจากอยู่โรงหมอได้ไม่นาน โดยตอนนี้มีผู้คนมากกว่า 100,000 คน ได้ร่วมแสดงความไว้อาลัยจากการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักร้องดาวรุ่งรายนี้ ด้าน โรแลนด์ เปเยกริเน่ บิดาของ เอ็มซี ดาเลสเต้ เปิดใจถึงการสูญเสียในครั้งนี้ว่า ''เขาไม่มีศัตรูที่ไหนทั้งนั้น มันเป็นเรื่องความริษยา ความอิจฉาฆ่าเขา''
 
ขณะที่ ดีเจ เบโก้ ซึ่งเกิดที่เซา เปาโล แต่ย้ายมาตั้งรกร้างในมหานครนิวยอร์ก แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า ''นี่เป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ ในหน้าประวัติศาสตร์ของเมืองที่รุนแรงในบราซิล ดนตรีควรจะเป็นสื่อกลางสันติภาพที่เชื่อมต่อเราทุกๆ คนในช่วงเวลาที่ดี และช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง''
 
ด้านหนึ่งในเพื่อนของ เอ็มซี ดาเลสเต้ ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้เขียนข้อความผ่านสื่อออนไลน์ว่า นักร้องดังเป็นเหยื่อของความใจแคบ ''ผมหวังว่าพระเจ้าจะมอบความเข้มแข็งให้กับครอบครัว, เพื่อน และแฟนเพลงของ เอ็มซี ดาเลสเต้ เพื่อนรักของผม เขาเป็นคนที่สร้างความสุขให้กับทุกๆ คนโดยผ่านทางดนตรีของเขาเท่านั้น มันน่าอับอายกับสันติภาพที่เราฝันกันไว้'' 
 
สำหรับหนึ่งในแฟนเพลงที่อยู่ในคอนเสิร์ต เผยเรื่องสุดช็อกกับ ''Good Morning Brazil'' สื่อแดนแซมบ้า โดยเว็บไซต์ ''Huffington Post'' แปลข้อความว่า ''เราได้ยินเสียงดัง เราคิดว่ามันเป็นเสียงประทัด การแสดงยังคงเป็นไปตามปกติดต่อไป จากนั้นก็มีอีกเสียง เท่านั้นแหละเขาก็ล้มลงพร้อมกับเอามือกุมที่ท้อง''
 
''บนเวที....มีรอยเปื้อนเลือด ด้านฝั่งขวาที่เขาโดนยิง และลงไปกองกับพื้น มีรอยกระสุน 2 รอย และจากฝั่งนี้มันเห็นได้ชัดเจนว่ากระสุนมาจากตรงไหน หลังจากนั้นทุกๆ คนก็วิ่งเข้ามา และตะโกนว่า -พวกเขายิง ดาเลสเต้! พวกเขาฆ่า ดาเลสเต้! มีคนยิงปืน! มีคนยิงปืน!'' แฟนเพลงที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X