แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang เข้าฉากจูบครั้งแรกในชีวิตในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ เจ้าตัวเผย "คิดอะไรไม่ออกเลย"
2013-07-11 11:30:07
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang เข้าฉากจูบครั้งแรกในชีวิตในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ เจ้าตัวเผย "คิดอะไรไม่ออกเลย"
 
แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang ถ่ายทำฉากจูบครั้งแรกในมิวสิควีดีโอเพลงญี่ปุ่นเพลงใหม่
 
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 กรกฎาคม มิวสิควีดีโอเพลง 'I Love You' Short Version ซิงเกิ้ลเดี่ยวแรกของแดซองได้เปิดตัวออกมาให้ชมกันทาง Big Bang Youtube Official Channel แล้ว โดยแดซองได้ถ่ายฉากจูบครั้งแรกในชีวิตใน MV ดังกล่าว
 
โดยในมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ แดซองรับบทเป็น พระเอก โดยปรากฎตัวในฐานะชาย-หญิง ที่รักกันมาก แต่ฝ่ายหญิงเหลือเวลาในการใช้ชีวิตอยู่ในโลกนี้อีกไม่มากนัก ส่วนฝ่ายชายก็รู้สึกเสียดายที่อยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อเธอ แต่ไม่สามารถทำได้ ซึ่งเพลงเล่าถึงเรื่องราวความรักสุดหวานที่คู่รักคู่นี้จะอยู่ด้วยกันตลอดไป
 
แดซองกำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ ด้วยการแสดงสีหน้าที่ดูเสียดาย และสีหน้าแห่งความรัก รวมถึงฉากที่เขาร้องเพลงออกมาด้วยความจริงใจในซิงเกิ้ลนี้
 
แดซองกล่าวถึงความรู้สึกของเขาว่า "เนื่องจากนี่เป็นฉากจูบครั้งแรก ทำให้ผมตื่นเต้นมากจนคิดอะไรไม่ออกเลยครับ" เสริม "ถึงแม้ในมิวสิควีดีโอจะมีฉากจูบออกมาแค่ฉากเดียว แต่ความจริงแล้วผมต้องถ่ายทำฉากนี้หลายรอบเลยเพราะความแตกต่างของตำแหน่งกล้องครับ โดยฉากนี้ก็ถ่ายทำด้วยกล้องความเร็วสูงท่ามกลางฉากที่ฝนกำลังตก ซึ่งผมก็คิดว่าถ่ายฉากออกมาได้งดงามมากครับ"
 
อนึ่ง แดซองเพิ่งปิดฉากโซโล่ทัวร์ครั้งแรก 'D-LITE D scover Tour 2013 in Japan ~ DLive ~' ร่วมกับผู้ชม 100,000 คน กับการแสดง 26 รอบ ใน 20 เมืองที่ญี่ปุ่น อย่างประสบความสำเร็จเมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาจะเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นแรก 'I Love You' ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเพลง 'I Love You' เป็นเพลงบัลลาดที่สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากเนื่องจากแดซองได้ร่วมงานกับ ฮากะเสะ ทาโร่ นักไวโอลินชื่อดังของญี่ปุ่น อีกทั้งเพลงนี้ยังถูกเลือกไปเป็นเพลงประกอบละครญี่ปุ่นเรื่อง 'I Love You' ที่จะออกอากาศในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ด้วย 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X