หนุ่มๆ"Lawson"ร่วมใจนู้ดโปรโมทเตือนภัยมะเร็ง
2013-07-07 18:45:13
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มๆจากวง Lawson ทำเอาแฟนเพลงสาวๆถึงกับคลั่งเลยทีเดียว เมื่อทั้งวงพร้อมใจกันถอดผ้าถ่ายแบบนู้ดเพื่อช่วยโปรโมทการกุศลเตือนภัยมะเร็งให้กับผู้ชาย
       
       โดยหนุ่มๆ Lawson ได้ถ่ายแบบนู้ดครั้งนี้ให้กับนิตยสาร คอสโมโพลิแทน ฉบับเดือน ส.ค. ซึ่งวางแผงในวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโครงการเตือนภัยมะเร็งของผู้ชาย ซึ่งทำขึ้นเพื่อโครงการ Cancer Research ของอังกฤษ
       
       โดยเหล่าหนุ่มๆขวัญใจสาวๆถ่ายแบบด้วยสีหน้ามาดมั่น และดูโปรสุดๆ โดยมีเพียงเครื่องดนตรีคู่กายปกปิดของลับของตนเองไว้เท่านั้น
       
       เมื่อให้พูดคุยถึงประเด็นภัยมะเร็งในเพศชาย แอนดี บราวน์ นักร้องนำของวงวัย 26 ปี ก็ได้เผยว่างานการกุศลครั้งนี้เป็นงานพิเศษที่สำคัญมากๆสำหรับวง ที่ตั้งชื่อตามคุณหมอท่านหนึ่ง
       
       โดยเขาอธิบายด้วยว่าเขาเป็นพวกกลัวโรคมะเร็งตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว "มันสำคัญมากครับที่ต้องระวังเกี่ยวกับร่างกายตนเองและการเปลี่ยนแปลงต่างๆของตัวเรา ตอนผมอายุ 19 ผมเคยต้องผ่าตัดเอาเนื้องอกในสมองออก มันไม่ได้เกี่ยวกับมะเร็ง แต่ผมก็สูญเสียการได้ยินที่หูข้างขวาของผมเพราะเรื่องนั้น"
       
       "เราตั้งชื่อวงตาม ดร. ลอว์สัน บุคคลที่ทำหน้าที่ผ่าตัดให้ผม เขาเป็นตำนาน ถ้าคุณสามารถพบกับโรคต่างๆแบบนี้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น มันก็จะสามารถรักษาชีวิตคุณไว้ได้ มันเปลี่ยนทัศนคติของผมในทุกๆสิ่งใหม่หมดเลย"
       
       การถ่ายแบบเพื่อการกุศลครั้งนี้ให้กับนิตยสารคอสโมฯ นอกจากหนุ่มๆ Lawson แล้วยังมี เลนนี คราวิทซ์, โรเจอร์ มัวร์, ยวน แมคเกรเกอร์, รูเพิร์ท เอเวอร์เรตต์ และ โรแนน
       
       ซึ่งดูเหมือนว่าการโป๊เปลือยต่อหน้าเพื่อนร่วมวงของหนุ่มๆLawsonดูจะไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับพวกเขาเลยเช่นกัน "ผมว่าหนุ่มๆพวกนี้ได้เห็นน้องชายของผมมากกว่าที่พวกเขาเห็นของตนเองเสียอีก" แอนดี กล่าว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X