''บรอสแนน''เศร้า มะเร็งพรากลูกเลี้ยง หลังแต่งงาน2สัปดาห์
2013-07-07 18:30:30
Advertisement
คลิก!!!
 
ความรักเป็นบ่อเกิดของทั้งความสุขและความเศร้าในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ชาร์ล็อตต์ แฮร์ริส ลูกเลี้ยงของ เพียร์ซ บรอสแนน พระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ อดีตเจ้าของบท ''เจมส์ บอนด์'' สายลับเจ้าสำอาง ที่ตัดสินใจควงแขนแฟนหนุ่มแต่งงานอย่างเป็นทางการ ไม่ถึง 2 สัปดาห์ก่อนที่เธอจะสิ้นลมด้วยโรคมะเร็งรังไข่ที่ติดตัวมานานกว่า 3 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา 
 
เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น ชาร์ล็อตต์วัย 41 กะรัต ที่เป็นลูกติดของคาสซานดร้า แฮร์ริส อดีตภรรยาของบรอสแนน ได้จูงมือ อเล็กซ์ สมิธ แฟนหนุ่มศิลปิน แต่งงานกับแบบลับๆ เล็กๆ เรียบง่าย ก่อนที่อีก 2 สัปดาห์ต่อมา เธอจะต้องโบกมือลาโลกจากมะเร็งร้ายที่คร่าชีวิตแม่ของเธอไปเมื่อปี 1991 (คาสซานดร้า เสียชีวิตในวัย 43 ปี หลังจากสู้กับมะเร็งชนิดเดียวกันนี้มานาน 4 ปี) 
 
''มันเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของครอบครัวเรา'' แหล่งข่าวซึ่งเป็นเพื่อนของครอบครัวชาร์ล็อตต์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ถึงพิธีแต่งงานเมื่อเดือนก่อน ''มันไม่ใช่วันที่น่าเศร้าอะไรเลย เพราะ อเล็กซ์ กับเพียร์ซยิ้มกว้างอยู่ตลอดเวลา'' 
 
''พีเพิ่ล'' แม็กกาซีนดังเมืองผู้ดี ลงถ้อยแถลงสั้นๆ บรอสแนน หลังการเสียชีวิตของลูกเลี้ยงว่า ''เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 02.00 น. ชาร์ล็อตต์ เอมิลี่ ลูกสาวอันเป็นที่รักยิ่งของผมจากไปเพื่อที่จะมีชีวิตนิรันดร์ เธอเสียชีวิตด้วยโรงมะเร็งรังไข่''
 
หลังจากการเสียชีวิต โบสถ์ในมาลิบู, แคลิฟอร์เนีย ซึ่งบรอสแนน ได้นับถือ วางแผนการระลึกถึงการจากไปของชาร์ล็อตต์ ที่อยู่กินกับสมิธมานาน จนมีอิซาเบลล่า ลูกสาววัย 14 ขวบและลูคัส ลูกชายวัย 8 ขวบ 
 
''พวกเราเศร้าเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยินข่าวการจากไปของลูกสาวของบรอสแนน และเขาจะอยู่ในความคิดและการสวดมนต์ของเรา'' แมร์รี่ เพรนเดอร์แกสต์ แม่ชีแห่งโบสถ์มาลิบู กล่าวโดยบอกว่า บรอสแนนนั้น มาเข้าโบสถ์แห่งนี้นานหลายปีแล้ว และบรรดาลูกๆของเขาก็ได้เข้ามาเรียนในโรงเรียของโบสถ์ด้วย
 
''วันนี้พวกเราจะใส่ชื่อของชาร์ล็อตต์ ลงไปในหนังสือสวดมนต์ และเมื่อเขากลับมาอเมริกา เราก็จะมาที่นี่เพื่อให้การสนับสนุนเขา และจะสามารถวางแผนให้เกียรติชาร์ล็อตต์ ต่อไปหากเขาอยากให้เราทำแบบนั้น''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X