ทัตสึยะ ฟูจิวาระ เตรียมรับบท ชิชิโอ ใน ซามูไรพเนจร 2
2013-07-04 22:35:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aramatheydidnt.livejournal.com

เชื่อว่าคนอ่านการ์ตูนทุกคน ต้องจำตัวร้ายที่มีแผลไฟไหม้พร้อมผ้าพันแผลเต็มตัวจิตใจอำมหิต วายร้ายตัวหลักของเรื่องอย่างชิชิโอกันได้แน่นอน แต่คงอดสงสัยไม่ได้ว่าจะมีดาราคนไหนแสดงบทนี้กันแน่ เพราะแม้จะอำมหิต แต่ชิชิโอก็มีคาแรคเตอร์น่าเกรงขาม และเสน่ห์ลึกลับในความเย็นชาของเขาด้วย ทำให้ดาราที่ต้องมาเล่นบทนี้ต้องเผชิญความกดดันมากหน่อย

อย่างไรก็ดี ล่าสุดได้มีรายงานออกมาแล้วว่านักแสดงที่จะมารับบท ชิชิโอ มาโคโตะ ก็คือ ฟูจิวาระ ทัตสึยะ ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในเรื่อง Battle Royale และ Death Note นั่นเอง โดยเขาเปิดเผยว่าเขาดูการ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็ก และเขาเชื่อว่าชิชิโอเป็นหนึ่งในตัวละครที่คนชื่นชอบมากที่สุด จึงต้องมีคนไม่พอใจที่เขามาแสดงบทนี้อยู่บ้าง แต่เขาจะพยายามทำให้ดีที่สุด และรู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้แสดงบทสำคัญนี้

ในขณะที่ผู้กำกับ โอโตโมะ เคอิชิ (Otomo Keishi) ที่จะกลับมาสานต่อในภาคนี้ รับปากว่าภาคนี้จะสนุกสนานเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม คราวนี้เคนชินไม่ได้แค่ต้องปกป้องคนที่เขารักเท่านั้น แต่รวมไปถึงอนาคตอันสงบสุขที่เขาคาดหวังไว้ด้วย ซึ่งการต่อสู้โดยหลีกเลี่ยงการสังหารของเขาจะเป็นอุปสรรคอย่างมาก เมื่อต้องมาเจอกับศัตรูที่ร้ายกาจ

ทั้งนี้ ซามูไรพเนจร 2 คาดว่าจะเข้าฉายภายในปี 2014 โดยมีดารานำแสดงได้แก่ ทาเครุ ซาโต้ (Takeru Satoh), เอมิ ทาเคอิ (Emi Takei), ยู อาโออิ (Yuu Aoi), มุเนะทากะ อาโอกิ (Munetaka Aoki) และ ฟูจิวาระ ทัตสึยะ (Fujiwara Tatsuya) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X