จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE อัพเดทภาพล่าสุดของตัวเองขณะกำลังเล่นเฮลิคอปเตอร์
2013-07-04 12:59:01
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE อัพเดทภาพล่าสุดของตัวเองขณะกำลังเล่นเฮลิคอปเตอร์

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เผยภาพลักษณ์ขณะกำลังสนใจเฮลิคอปเตอร์ของเล่น

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ใน Official Fan Cafe ของ CNBLUE ได้เปิดเผยภาพล่าสุดของจองยงฮวาออกมาให้ชมกันในหัวข้อ "ยงฮวากับเฮลิคอปเตอร์ที่เจอกันในกองถ่าย Bang Bang"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของจองยงฮวากำลังบังคับเฮลิคอปเตอร์จำลองขณะยืนอยู่บนสนามสีเขียวขจี เขายิ้มด้วยรอยยิ้มที่ไร้เดียงสา และดูเพลิดเพลินกับการบังคับเฮลิคอปเตอร์ ที่สำคัญยังสร้างความสนใจถึงหน้าตาที่ดูดีและโดดเด่นถึงแม้จะสวมเสื้อผ้าธรรมดาที่ดูสบายๆ ก็ตาม

ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรง อาทิ "แค่ดูรูปก็มีความสุขแล้ว", "ภาพในชีวิตประจำวันอย่างกับภาพแฟชั่นเลยนะ", "รู้สึกตื่นเต้นกับรอยยิ้มของชายหนุ่มรูปหล่อจัง" เป็นต้น

อนึ่ง CNBLUE เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 6 'Lady' ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 31 กรกฎาคม และเตรียมจัด Zepp Tour ที่จะเปิดการแสดง 10 รอบ ใน 5 เมืองของญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป โดย Zepp Tour จะเริ่มขึ้นที่ฮอกไกโด ในวันที่ 24-25 กรกฎาคม ตามด้วยนาโกย่า 29-30 กรกฎาคม ฟุคุโอกะ 1-2 สิงหาคม โตเกียว 6-7 สิงหาคม และโอซาก้า 14-15 สิงหาคม 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X