ต้นสังกัดโต้ วอนบิน (Won Bin) อีนายอง (Lee Na Young) ไม่ใช่แฟน เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน
2013-07-03 10:27:36
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดโต้ วอนบิน (Won Bin) อีนายอง (Lee Na Young) ไม่ใช่แฟน เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน

ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธเรื่องภาพข่าวลือของ วอนบิน (Won Bin) กับอีนายอง (Lee Na Young)

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ประธาน คิมนัมคยอง แห่ง Eden9 Entertainment ต้นสังกัดของวอนบินกับอีนายองได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ผมออกมาต่างจังหวัดเพราะเรื่องงาน เลยยังไม่เห็นภาพข่าวลือของวอนบินกับอีนายองที่ถูกถ่ายเอาไว้ครับ ถ้าจะให้พูดโดยสรุปก็คือ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ใช่แฟนกันอย่างเด็ดขาดครับ"

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้เปิดเผยภาพวอนบินที่เข้าออกอพาร์ทเมนท์ของอีนายองที่ตั้งอยู่ที่บุนดัง โดยจับภาพได้ขณะวอนบินกับอีนายองอยู่ในชุดสบายๆ พร้อมกับลงข่าวว่า ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักกันตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว และกำลังคบหากันเกือบ 1 ปี แล้ว

ก่อนหน้านี้ อีนายองได้ย้ายเข้ามาอยู่ในสังกัด Eden9 ที่เดียวกับวอนบินเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2011 ซึ่งทั้งคู่ก็สนิทสนมกันเพราะอยู่บริษัทเดียวกัน

ประธานคิมนัมคยองกล่าวย้ำว่า "พอได้ทำกิจกรรมในสังกัดเดียวกัน ทั้งคู่ก็ใกล้ชิดกันมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นพี่น้องที่สนิทสนมกันครับ ไม่ได้เป็นแฟนกันตามข่าวลืออย่างแน่นอน"

ประธานคิมนัมคยองยังกล่าวเสริมอีกว่า "ขณะนี้วอนบินกำลังพิจารณาเพื่อที่จะตัดสินใจเลือกผลงานเรื่องใหม่ (ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Man from Nowhere') อยู่ครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
  
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X