แฉย้อนหลัง''แจ็กโก้''ทุ่มเงินเกิน1พันล้านบาท ปิดข่าวฉาวลวนลามเด็ก
2013-07-02 21:36:47
Advertisement
คลิก!!!
 
กลายเป็นข่าวฉาวขึ้นมาเสียแล้ว เมื่อมีการแฉว่า ไมเคิ่ล แจ็กสัน อดีตราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ เคยควักกระเป๋าใช้เงินไปถึง 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,035 ล้านบาท) เพื่อปกปิดข้อกล่าวหาของเรื่องที่เขาไปลวนลามเด็กชายอย่างน้อยถึง 24 คน ในระยะเวลา 15 ปี!
 
''ซันเดย์ พีเพิ่ล'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเกาะอังกฤษอ้างว่า พวกเขาได้เอกสารลับของเอฟบีไอที่มีรายละเอียดทุกซอกทุกมุมซึ่งเกี่ยวกับอดีตอันฉาวโฉ่ของ ''แจ็กโก้'' มาครอบครอง โดยในเอกสารชุดนั้นมีอันนึงที่กล่าวหาเขาว่าไปลวนลามเด็กชายคนหนึ่งที่เป็นดาราดัง แถมยังดูหนังโป๊ไปพร้อมๆ กันด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในระหว่างนั้นเขายังไปลูบไล้เด็กชายอีกคนหนึ่งอีกต่างหาก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ''เนฟเวอร์แลนด์ แรนช์'' บ้านของเขาตำนานนักร้องดังเอง
 
ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในเอกสารลับสุดยอดชุดนี้มีการแฉด้วยว่า อดีตยอดนักร้องวัย 50 ปี ไปลูบไล้เกินความจำเป็นกับเด็กชายคนที่ 3 ในโรงภาพยนตร์ส่วนตัวของเขาด้วย ซึ่งคุณแม่ของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเลย เพราะเธอนั่งอยู่แถวหน้าทั้งคู่ไปไม่กี่แถว
 
สำหรับเอกสารดังกล่าวซึ่งถูกระบุเลขเอกสารว่า ''ซีเอดีซีอี เอ็มเจ-02463'' และ ''ซีอาร์ 01046'' นั้น ไม่ถูกนำมาเปิดเผยต่อพนักงานอัยการในการพิจารณาคดีเรื่องที่แจ็กสันโดนตั้งข้อหาว่าไปลวนลามเด็กเมื่อปี 2005 ซึ่งเมื่อครั้งนั้นเขาถูกตัดสินให้พ้นผิด แต่หากมีการเปิดเผยเอกสารฉบับนี้ในตอนนั้นแล้วละก็ มันก็มีโอกาสสูงที่แจ็กสันจะโดนลงดาบสถานหนัก
 
ทั้งนี้เอกสารลับสุดฉาวอันนี้ถูกระบุเวลาที่เกิดเหตุเอาไว้เมื่อปี 1989 ซึ่งมันถูกรวบรวมโดย แอนโธนี่ เปลลิคาโน่ นักสืบเอกชนที่แจ็กสันจ้างให้เขามาปกปิดความลับอันดำมืดของเขา ซึ่งได้มีการโทรศัพท์ไปสอบถามความจริงจากเอฟบีไอแล้ว แต่ฝั่งเอฟบีไอไม่ให้ความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น
 
อนึ่ง ในตอนนี้ ''แจ็กโก้'' กำลังโดนเล่นงานในเรื่องทางเพศสมัยก่อน เมื่อร็อบสันครูสอนเต้นคนดังจากรายการประกวดเต้น ''โซ ยู ธิงก์ ยู แคน แดนซ์'' ซึ่งยื่นฟ้องเขาข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเป็นเวลา 7 ปี ระหว่างอายุ 7 ขวบ ถึง 14 ปี
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X