ไซ (Psy) ครองอันดับ 1 มิวสิควีดีโอ K-POP ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกใน Youtube
2013-07-02 12:49:34
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (Psy) ครองอันดับ 1 มิวสิควีดีโอ K-POP ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกใน Youtube

มิวสิควีดีโอ K-POP ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดจากทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2013 คือมิวสิควีดีโอเพลงใดกันนะ

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม Youtube เว็บไซต์วีดีโอออนไลน์ได้ประกาศ TOP10 มิวสิควีดีโอ K-POP ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดทั่วโลกในเว็บไซต์ Youtube ในช่วงครึ่งปีแรก ออกมาแล้ว

โดยผลปรากฎว่า อันดับที่ 1 ตกเป็นของเพลง 'Gentleman' ของไซ (Psy) อย่างไม่ต้องสงสัย โดยขณะนี้ทำยอดผู้เข้าชมทะลุ 400 ล้านครั้ง ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอออกมาเมื่อวันที่ 13 เมษายน ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังทำสถิติใหม่ ทำยอดผู้เข้าชมทะลุ 100 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุดเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น

ส่วนอันดับที่ 2 ที่ตามหลังมาคือเพลง 'Break Down' ของ Super Junior-M อันดับที่ 3 คือเพลง 'What's Your Name?' ของ 4Minute ส่วนอันดับที่ 4 คือเพลง 'Michi Go' ของจีดราก้อน (G-Dragon) และอันดับที่ 5 คือเพลง 'Gone Not Around Any Longer' ของ Sistar ซึ่งนอกจากนี้ยังเพลง 'Dream Girl' และ 'Why So Serious?' ของ SHINee เพลง 'One Shot' ของ B.A.P และเพลง 'Wolf' ของ EXO เข้ามาติด 10 อันดับแรกด้วย

อนึ่ง สำหรับผลในครั้งนี้คัดเลือกขึ้นโดยนับยอดผู้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึงวันที่ 24 มิถุนายน 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X