ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เผยสเป็คหนุ่มในอุดมคติ "ต้องมีงานอดิเรกเหมือนกัน และคุยกันรู้เรื่อง"
2013-07-01 12:17:50
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เผยสเป็คหนุ่มในอุดมคติ "ต้องมีงานอดิเรกเหมือนกัน และคุยกันรู้เรื่อง"

นักแสดงสาว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เปิดเผยถึงสเป็คหนุ่มในอุดมคติของตัวเองว่า "ต้องเป็นคนที่มีงานอดิเรกเหมือนกันและคุยกันรู้เรื่องค่ะ"

ซงฮเยคโยได้เข้าร่วมงานโปรโมชั่นละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' จากการเชื้อเชิญของสถานีโทรทัศน์ TVB ที่ฮ่องกง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน โดยในวันนี้ ซงฮเยคโยได้ตอบคำถามสื่อมวลชนจีนเกี่ยวกับสเป็คหนุ่มในอุดมคติว่า "ตอนนี้อายุฉันก็ไม่มากและไม่น้อยแล้ว เลยไม่ค่อยมีสเป็คมากค่ะ"

เธอกล่าวอธิบายต่อว่า "แต่ว่าเรื่องการสนทนาคงมาเป็นอันดับแรกค่ะ คนที่มีงานอดิเรกเหมือนกันและคุยกันรู้เรื่องคือสเป็คของฉันในตอนนี้ค่ะ แล้วก็ต้องเป็นคนที่เชื่อมั่นใจตัวฉันไม่ว่าฉันจะทำเรื่องอะไรค่ะ"

ทางด้านพิธีกรงานโปรโมชั่นจึงกล่าวแซวว่า "เป็นคนฮ่องกงได้มั้ย" ซงฮเยคโยจึงตอบว่า "ได้ค่ะ แค่รักกันแล้วก็คุยกันรู้เรื่องก็พอ เรื่องสัญชาติไม่สำคัญค่ะ" และเธอยังกล่าวเสริมอีกว่า "แต่ว่าถ้าจะต้องเจอกับหนุ่มฮ่องกง ต่อไปฉันคงจะต้องฝึกภาษามากกว่านี้ค่ะ"

อนึ่ง ซงฮเยคโยได้แคสติ้งในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Love and Let Love' โดยเธอได้ร่วมงานกับท็อปนักแสดงของจีน อาทิ จางจื่ออี้ ซึ่งมีกำหนดจะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X