จุนซู (Jun Su) เผยภาพแจ็คเก็ตเพลงใหม่ '11 O'Clock' เตรียมเปิดตัว 2 กรกฎาคมนี้
2013-07-01 11:43:43
Advertisement
คลิก!!!

จุนซู (Jun Su) เผยภาพแจ็คเก็ตเพลงใหม่ '11 O'Clock' เตรียมเปิดตัว 2 กรกฎาคมนี้

XIA (จุนซู) เผยภาพแจ็คเก็ตเพลงใหม่ '11 O'Clock' ที่จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อน ออกมาให้ชมกันแล้ว

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "XIA (จุนซู) จะเปิดตัวเพลง '11 O'Clock' ออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลงบัลลาดอะคูสติกที่เล่าถึงความอ้างว้างโดดเดี่ยวของผู้ชายคนหนึ่งหลังจากเลิกรากับคนแรกครับ"

โดยในภาพแจ็คเก็ตที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันพร้อมกันนั้นเป็นภาพของ XIA (จุนซู) ที่สวมหมวกที่ประดับด้วยดอกไม้สุดหรู และกำลังส่งอารมณ์ด้วยแววตาที่เศร้าสร้อย

ผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "ทีเซอร์เพลง '11 O'Clock' ความยาว 15 วินาที ที่เปิดตัวออกมาทาง Loen TV เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลายเป็นที่ฮือฮามากครับ เสียงของ XIA (จุนซู) สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากถึงเรื่องราวในวีดีโอ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างสูงในการที่จะเปิดตัวเพลงออกมาให้ฟังกันก่อน ซึ่งคาดว่าหากวีดีโอเปิดตัวออกมาในวันที่ 3 กกรฎาคม เวลา 12.00 น. จะต้องตกใจกันแน่นอนครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ตอน XIA (จุนซู) เข้าห้องอัดเพลง '11 O'Clock' เขาอินกับเพลงจนร้องเพลงไปด้วยแล้วก็ร้องไห้ไปด้วยครับ ซึ่งเพื่อจะคงความรู้สึกอินเอาไว้ เขาจึงร้องเพลงรวดเดียวจบโดยไม่หยุดพักตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเพลงครับ ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับทีมงานที่อยู่ในห้องอัดครับ"

อนึ่ง เพลง '11 O'Clock' จากอัลบั้มชุดที่ 2 ของ XIA (จุนซู) ที่จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อน จะเปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์เพลงหลักๆ ในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X