“ชินเซคยอง” (Shin Se Kyung) เผยเสป็ค ผู้ชายที่ชอบ
2013-07-01 10:00:23
Advertisement
คลิก!!!

“ชินเซคยอง” (Shin Se Kyung) เผยเสป็ค ผู้ชายที่ชอบ

หลังจากที่ปิดกล้องไปกับผลงานซีรีย์ล่าสุดอย่างเรื่อง When a Man Lovesทาง MBCก็ต้องบอกได้ว่านี่คืออีกหนึ่งผลงานที่ค่อนข้างจะได้รับความนิยมและสร้างชื่อให้กับเธอไปได้ไม่น้อย ซึ่งได้นำแสดงร่วมกันกับพระเอกตัวพ่อของวงการบันเทิงกิมจิอย่าง ซงซึงฮอน 

โดยงานนี้เธอได้มาร่วมให้สัมภาษณ์กับทาง Enewsและร่วมพูดคุยในประเด็นต่างๆที่ทุกคนอย่างรู้

เมื่อถูกให้เลือกระหว่าง ฮันแทซัง กับ อีแจฮี (ตัวละครจากในเรื่อง)  เธอหัวเราะแล้วตอบไปว่า “ไม่มีแบบที่อยู่ในสเป็คฉันเลยค่ะ”

เธอกล่าวว่า เธอต้องการผู้ชายที่สามารถเข้าใจเธอและมีความเคารพให้เกียรติ  ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าทั้งสองคนที่ว่าไม่มีอะไรแบบนั้น เพียงแต่เธอต้องการพบกับคนที่แตกต่างออกไป

“เพราะว่าทั้งสามคนดูจะพันกันยุ่งเหยิงไปหมด ฉันจึงอยากจะหาผู้ชายคนใหม่แทน” เธอสารภาพ “อันที่จริงเพื่อนๆของฉันก็มีความคิดแตกต่างเกี่ยวกับผู้ชายทั้งสองคนนั้นด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีรีย์เรื่องนี้”

ถ้างั้น ผู้ชายในอุดมคติจริงๆของเธอล่ะเป็นแบบไหน?

 “ฉันชอบผู้ชายที่แบบดูเป็นมืออาชีพในงานของเขา” เธอกล่าว “มันอาจจะดูธรรมดาๆทั่วๆไปนะคะ แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันคิดมานานมากแล้ว ฉันชอบเวลาที่พวกเขาใส่ใจและดูทุ่มเทไปกับสิ่งที่พวกเขาทำ” 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X