คิมจุน (Kim Joon) ปลดประจำการ วางแผนเตรียมใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเงียบๆ
2013-06-28 12:56:50
Advertisement
คลิก!!!

คิมจุน (Kim Joon) ปลดประจำการ วางแผนเตรียมใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเงียบๆ
 
นักแสดงหนุ่ม คิมจุน (Kim Joon) รายงานตัวปลดประจำการหลังเสร็จสิ้นการรับราชการทหาร
 
เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน คิมจุนได้รายงานตัวปลดประจำการที่กรมตำรวจซอแดมุน กรุงโซล หลังจากเสร็จสิ้นการรับราชการทหารโดยสวัสดิภาพ โดยเขาจะไม่ออกมากล่าวทักทายหลังจากปลดประจำการกับผู้สื่อข่าว ซึ่งก็คาดว่าเป็นเพราะกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสถานะการทำงานของทหารคนบันเทิงที่กลายเป็นข่าวออกมาเมื่อเร็วๆ นี้
 
Chang Company ต้นสังกัดของคิมจุน เปิดเผยว่า "เนื่องจากความคิดเห็นของคิมจุน เขาจึงจะปลดประจำการอย่างเงียบๆ ครับ" เสริม "หลังจากปลดประจำการ เขาวางแผนจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวครับ" โดยคิมจุนรายการตัวเข้ากรมเมื่อปี 2011 และรับราชการทหารในสังกัดเดียวกับอีเจฮุน (Lee Je Hoon) และคิมดงอุค (Kim Dong Wook)
 
อนึ่ง คิมจุนที่เดบิวท์ในวง T-MAX ในปี 2007 ได้เดบิวท์เป็นนักแสดงในบาทบาทสมาชิก F4 ในละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' เมื่อปี 2009 หลังจากนั้นเขาก็รับละครอีกหลายเรื่อง อาทิ 'Crime Squad' โดยในขณะนี้ที่ญี่ปุ่นและจีนต่างก็ติดต่อคิมจุนให้มาร่วมงานด้วยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขาก็จะทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X