เผยโฉมผู้ประกาศสาว "คิมมินจี" แฟนสาวตัวจริง "ปาร์คจีซอง"
2013-06-20 08:20:27
Advertisement
คลิก!!!

เผยโฉมผู้ประกาศสาว "คิมมินจี" แฟนสาวตัวจริง "ปาร์คจีซอง"
 
       หลังมีข่าวลือออกมาว่า"ปาร์คจีซอง"นักฟุตบอลชื่อดังของเกาหลีใต้วัย 32 ปีกำลังออกเดตกับ"คิมซาราง"นักแสดงวัย 35 ปีและเตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานจนกลายเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดมีการเผยโฉมแฟนสาวตัวจริงของนักบอลคนดังแล้วว่าเป็นสาวสวย"คิมมินจี"ผู้ประกาศข่าวสาววัย 28 ปี 
       
       ตามรายงานจาก Sports Seoul ได้รายงานข่าวว่านักฟุตบอลหนุ่มชื่อดัง ปาร์คจีซอง ไม่ได้กำลังสานสัมพันธ์รักอยู่กับ คิมซาราง ที่มีข่าวลือออกมาหนาหูก่อนหน้านี้ แต่จริงๆแล้วเขากำลังคบหาอยู่กับ คิมมินจี พิธีกรสาวจากรายการ Football Magazine! Goal! ของเกาหลี
       
       ซึ่งทั้งคู่ถูกถ่ายภาพขณะกำลังออกเดตกันเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยปาร์คจีซอง ขับรถไปรับ คิมมินจี ที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำรายการ Today Live ก่อนจะตรงไปที่ร้านขายไก่ทอดเพื่อกินอาหารค่ำและพากันไปเดินเล่นต่อที่สวนสาธารณะ ซึ่งมีจังหวะที่ทั้งคู่ดูเกมการแข่งขันฟุตบอลผ่านทางโทรศัพท์ร่วมกันด้วย หลังจากนั้นนักเตะหนุ่มก็พาผู้ประกาศข่าวสาวไปส่งที่บ้าน
       
       ตามรายงานยังระบุด้วยว่า แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ยืนยันว่าทั้งคู่ต่างก็ชอบพอกันและคาดหวังที่จะใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันด้วย
       
       หลังถูกสื่อตามอย่างหนัก ทางด้านประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ ปาร์คจีซอง ได้ยืนยันแล้วว่าจะมีการแถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มิ.ย. นี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X