ตัวอย่างแรก "หน้ากากเสือ" ฉบับคนแสดง
2013-06-20 08:08:31
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างแรก "หน้ากากเสือ" ฉบับคนแสดง
 
       เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับ "หน้ากากเสือ" ตัวละครสุดอมตะจากโลกการ์ตูนญี่ปุ่น ที่ล่าสุดถูกดัดแปลงสร้างเป็นหนังมีนักแสดงหนุ่ม "เออิจิ เวนท์ซ" รับบทนำ ที่ดูแล้วต้องบอกว่าแทบไม่เหลือเค้าของ "หน้ากากเสือ" ในต้นฉบับเอาไว้เลย
       
 
       หลังใช้เวลาเตรียมงานสร้าง และถ่ายทำมาตั้งแต่ปี 2011 ล่าสุดผู้สร้างได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว สำหรับTiger Mask หรือ หน้ากากเสือ ฉบับภาพยนตร์ของการ์ตูนอมตะผลงานโดย เคน โอจิอิจิ ซึ่งตามแผนจะสร้างออกมาเป็นหนังไตรภาค และมีนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น เออิจิ เวนท์ซ สวมบทบาทเป็นตัวละครเอก
       
       ในต้นฉบับ หน้ากากเสือ เป็นเรื่องราวของเด็กกำพร้า ดาเตะ นาโอโตะ ที่ได้รับการฝึกฝนจาก "ถ้ำเสือ" องค์กรชั่วร้ายที่ฝึกฝนเหล่าเด็กหนุ่มให้เป็นนักมวยปล้ำอาชีพสุดยอดฝีมือด้วยวิธีสุดโหด เพื่อแผนการบางอย่างรวมถึง นาโอโตะ ที่หลังรอดชีวิตจากการฝึกอันโหดหินของถ้ำเสือ จึงใช้ฝีไม้ลายมือ และกลโกงรวมถึงความเหี้ยมเกรียมสร้างความฮือฮาให้กับวงการมวยปล้ำญี่ปุ่น แต่แล้วเขากลับแปรพักตร์ไปเข้ากับฝ่ายธรรมะแทน
       
       ซึ่งจากตัวอย่างภาพยนตร์ก็แสดงให้เห็นอย่างที่ผู้สร้างเคยเปรยเอาไว้ว่า การออกแบบเครื่องแต่งกาย รวมถึงหน้ากากของตัวเอก จะค่อนข้างต่างจากหน้ากากเสือฉบับอื่น ๆ ที่เคยมีมา โดยก่อนหน้านี้ผู้สร้างระบุว่าหน้ากากเสือแบบใหม่ จะได้รับอิทธิพลมาจากซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งตะวันตกอย่าง สไปเดอร์แมน หรือ แบทแมน นั่นเอง นอกจากนั้นจะมีการเพิ่มรายละเอียดลงไปว่า หน้ากากเสือ จะอาศัยชุดพิเศษสำหรับการต่อสู้ที่จะเพิ่มทั้งพลังและความเร็วให้กับเขาด้วย
       
       นอกจากนักแสดงหนุ่ม เออิจิ เวนท์ซ แห่งวง WaT ที่จะรับบทเป็นหน้ากากเสือแล้ว หนังยังได้ดารารุ่นใหญ่ ไอคาว่า โช สวมบท มิสเตอร์ เอ็กซ์, ส่วนดาราสาว นัตซึนะ จะแสดงเป็น คากาซึกิ รูริโกะ นางเอกของเรื่อง โดยหนังมี โอจิไอ เคน รับหน้าที่กำกับ และน่าจะลงโรงในช่วงปลายปีนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X