อีมินอู แห่ง Shinhwa ฮโยยอน และยูริ แห่ง Girls' Generation ร่วมแจมรายการ Survival 'Dancing 9'
2013-06-18 09:08:10
Advertisement
คลิก!!!

อีมินอู แห่ง Shinhwa ฮโยยอน และยูริ แห่ง Girls' Generation ร่วมแจมรายการ Survival 'Dancing 9'
 
อีมินอู (Lee Min Woo) แห่ง Shinhwa ฮโยยอน (Hyo Yeon) และยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation ร่วมแจมรายการ Mnet Dance Survival 'Dancing 9'
 
เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน คิมยงบอม CP ที่รับหน้าที่กำกับรายการ 'Dancing 9' เปิดเผยว่า "อีมินอู ฮโยยอน และยูริ จะเข้าร่วมรายการในฐานะ K-Pop Dance Master" เสริม "ซึ่งเราคาดว่าทักษะและประสบการณ์จากการขึ้นเวทีมากมายทั้งในและต่างประเทศของทั้ง 3 คน จะสามารถช่วยเหลือเหล่าผู้สมัคร 'Dancing 9' ได้อย่างมากครับ"
 
จากการเข้าร่วมรายการของทั้ง 3 คน ทำให้รายการ 'Dancing 9' มีผู้เข้าร่วมรายการคับคั่ง โดยนอกจากอีมินอู ยูริ และฮโยยอน ยังมีเหล่านักเต้นมืออาชีพแต่ละสาขา อาทิ พัคจีอู อูฮยอนยอง คิมดอกฮยอน และพัพพินเจย์ เข้าร่วมรายการ โดยจะแบ่งการเต้นออกเป็นทั้งหมด 2 ทีม และรับหน้าที่เป็นโค้ชให้กับผู้สมัคร
 
อีมินอูกล่าวความรู้สึกว่า "จากการทำกิจกรรมในวง Shinhwa มาตลอด 15 ปี ทำให้ผมรู้สึกว่าการเต้นเป็นประเภทที่อยู่เหนืออุปสรรคทั้งหมด ทั้งเรื่องของภาษา อายุ เพศ ซึ่งผมก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาพบกับผู้คนจำนวนมากที่จะมาท้าทายกับการเต้นในฐานะคนที่รักการเต้นก่อนจะมาเป็นนักร้องครับ"
 
ส่วนฮโยยอนและยูริเปิดเผยว่า "พวกเราเปิดการแสดงในหลากหลายประเทศและสัมผัสได้ถึงความคลั่งไคล้จากคนทั่วโลกด้วยการเต้นเพียงอย่างเดียว ซึ่งพวกเราก็จะนำความรู้และทักษะที่หลากหลาย ทั้งแฟชั่น เทรนด์ การแสดงบนเวที ทีมเวิร์ค มาแบ่งปันกับผู้เข้าร่วมรายการ 'Dancing 9' ค่ะ"
 
อนึ่ง 'Dancing 9' เป็นรายการ Dance Survival รายการแรกของเกาหลี โดยทีมแดนซ์ 2 ทีม จะต้องผ่านการแข่งขันทั้งหมด 9 ระดับ เพื่อค้นหาทีมที่ชนะ ซึ่งจะมีการแข่งขันการเต้นหลากหลายประเภททั้งการเต้นในยุคปัจจุบัน, แดนซ์สปอร์ต, แจ๊สแดนซ์, การเต้นของเกาหลี, K-Pop แดนซ์ เป็นต้น

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X