สวยได้ใจ ! 15 ทรงผมเก๋ ๆ ต้อนรับหน้าฝน
2013-06-16 13:20:40
Advertisement
คลิก!!!

 

 

        ย่างเข้าหน้าฝนแบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงวุ่นวายไปกับการเตรียมเสื้อผ้า แต่งหน้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ ก่อนออกจากบ้าน โดยเฉพาะเรื่องผมที่จำเป็นจะต้องโฟกัสกันเป็นพิเศษ เพราะกลัวจะเปียกจนเสียทรงและเสียเซลฟ์ สำหรับใครที่อยากลดปัญหาผมยุ่งเหยิงเปียกแฉะด้วยการหาแบบทรงผมสวย ๆ อยู่ กระปุกดอทคอมมีเคล็ดลับในการเลือกทรงผมดี ๆ และคอลเลคชั่นทรงผมเก๋ ๆ มาฝากถึง 15 ทรงด้วยกัน อยากสวย เปรี้ยว น่ารักหรือแอบเท่ก็มีมาให้เลือกครบทุกสไตล์เลยจ้า...

          ทรงผมที่เหมาะสำหรับฤดูฝน คือ ทรงผมที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่นน่ารัก ๆ เป็นทรงที่ไม่ต้องเสียเวลาจัดแต่งและพิถีพิถันมากนัก ทั้งยังต้องเข้าทรงสวยดูดีได้ตลอดวันเพื่อไม่ให้สาวผมสั้นและสาวผมยาวดูจืด ชืด เช่น ทรงที่ใช้การเกล้าผมไว้ด้านหลังเป็นมวยหรือหางม้า ถักเปียหรือม้วนเป็นมวยดังโงะ ส่วนสาวผมสั้นก็จะเน้นไปที่การติดกิ๊บถักเก็บปอยผมหรือใช้ผ้าผูกผมลายสวยคาด ผมขึ้นไป เพื่อไม่ให้เปียกแฉะอับชื้นเมื่อโดนละอองฝน หลีกเลี่ยงปล่อยสยายหรือม้วนลอนผมเด้ง ๆ เกะกะ ไปจนถึงการเซทผมด้วยครีมเจลจัดแต่งผมที่มากจนเกินไป เนื่องจากอากาศร้อนปนชื้นในช่วงหน้าฝนนี้จะยิ่งทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะได้

 

 

































 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X