NHK ส่งซีรีส์ญี่ปุ่นฉายประเดิมที่พม่า
2013-06-14 19:40:52
Advertisement
คลิก!!!

NHK ส่งซีรีส์ญี่ปุ่นฉายประเดิมที่พม่า
 
      ซีรีส์ภาคเช้า และซีรีส์อิงประวัติศาสตร์สุดฮิต กำลังจะได้เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นจากสถานีโทรทัศน์ NHK ที่ได้ออกอากาศในพม่าสองเรื่องแรก หลังการเปลี่ยนแปลงการบริหารจากรัฐบาลทหาร เป็นรัฐบาลพลเรือนตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา
       
       โดยทาง NHK ได้กล่าวในการแถลงข่าวว่าซีรีส์ภาคเช้า Carnation และซีรีส์แนวอิงประวัติศาสตร์ Atsuhime จะได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการในพม่าภายในเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้
       
       ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัทการกระจายเสียงและแพร่ภาพแห่งญี่ปุ่น (JIB) และสถานีโทรทัศน์เชิงพาณิชย์ Myanmar National TV (MNTV) ที่จะเผยแพร่ซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องในเมืองใหญ่ที่ครอบคลุมการออกอากาศของ MNTV ได้แก่ ย่างกุ้ง, เนปีดอ และมันดาเลย์
       
       สำหรับซีรีส์ Carnation ที่มีความยาว 150 ตอน เป็นเรื่องราวที่อ้างอิงชีวิตของดีไซเนอร์ชื่อดัง โคชิโน อายาโก ที่นอกจากจะโด่งดังมีชื่อเสียงในระดับโลกแล้ว ลูกสาวของเธอทั้งสามคนก็ตามรอยมารดาเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังเช่นเดียวกัน ส่วน Atsuhime หรือ เจ้าหญิงอัตสึ เป็นเรื่องราวของ เจ้าหญิงอัตสึ ภริยาใน โทกุงาวะ อิเอะซาดะ โชกุนคนที่ 13 แห่งรัฐบาลโชกุนโทกุงาวะ นับว่าเป็นงานที่ประสบความสำเร็จสูงมากเมื่อครั้งฉายที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X