อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เผยทัศนคติเรื่องการใช้เงิน "เวลาออกเดทกับแฟน ต่างคนต่างจ่าย"
2013-06-13 11:57:30
Advertisement
คลิก!!!

อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เผยทัศนคติเรื่องการใช้เงิน "เวลาออกเดทกับแฟน ต่างคนต่างจ่าย"
 
อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เผยทัศนคติเรื่องการเงินที่ชัดเจน
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปรายการ 'Happy Together 3' ทางช่อง KBS 2TV อีจุนได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการและเปิดเผยเรื่องราวการคบหากับอดีตแฟนสาว พร้อมกับเผยความคิดเกี่ยวกับเรื่องเงิน
 
โดยในวันนี้เมื่อพิธีกรถามว่า "คุณโด่งดังในเรื่องไม่ค่อยใช้เงินเท่าไหร่ แล้วเวลามีแฟน คุณก็ประหยัดอย่างนั้นเหรอ" ซึ่งอีจุนตอบว่า "ไม่ครับ ตอนมีแฟน เวลาผมจะใช้ก็ใช้ครับ" เขากล่าวเสริมต่อว่า "แต่เพราะว่าทั้งแฟนผมแล้วก็ผมต่างก็ยังเป็นนักเรียนอยู่ทั้งคู่ เราเลยต่างคนต่างจ่ายครับ แต่ถ้าเป็นค่าอาหารกับค่าดูหนัง ผมจะเป็นคนจ่ายอันที่แพงกว่าแทนครับ"
 
ทางด้าน MC พัคมยองซูจึงย้อนถามว่า "เคยมีกรณีแบบฝ่ายหญิงจะไม่จ่ายบ้างมั้ย" อีจุนตอบว่า "การที่ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายจ่ายทุกอย่างทั้งๆ ที่อยู่ในฐานะเดียวกัน เป็นนักเรียนที่ยังหาเงินเองไม่ได้เหมือนกัน นี่แหละครับคือความไม่เท่าเทียมกันระหว่างชายหญิง"
 
อนึ่ง รายการ 'Happy Together 3' ที่อีจุนมาเป็นแขกรับเชิญในรายการจะออกอากาศในวันที่ 13 มิถุนายน เวลา 23.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X