ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar เผยแผนการแต่งงาน อยากแต่งก่อนอายุ 35
2013-06-12 13:12:27
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar เผยแผนการแต่งงาน อยากแต่งก่อนอายุ 35 
 
ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar เผยแผนการแต่งงาน
 
ในงานโชว์เคสฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Sistar ที่จัดขึ้นที่ Lotte Card Art Center แขวงซอคโย เขตมาโพ กรุงโซล เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา MC จอนฮยอนมูกล่าวว่า "เพลง 'Give It To Me' เพลงไตเติ้ลของ Sistar มีเนื้อเพลงที่ร้องว่า 'จะแต่งงานก่อนอายุ 30' ออกมาด้วยนะครับ" และถามฮโยรินถึงแผนการแต่งงาน
 
ฮโยรินกล่าวตอบว่า "ฉันเห็นพิธีแต่งงานของรุ่นพี่แพคจียองแล้วคิดว่ารุ่นพี่สวยจริงๆ ค่ะ ฉันก็เคยคิดอยากจะแต่งงานเหมือนกัน และเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกอิจฉาการแต่งงานของทั้งคู่ค่ะ" เธอยังกล่าวเสริมว่า "คุณแม่ขอให้ฉันแต่งงานช้าหน่อยค่ะ แต่ฉันไม่อยากแต่งงานช้าเกินไป ไม่อยากให้เกินอายุ 35 ค่ะ"
 
ทางด้านดาซม (Da Som) หนึ่งในสมาชิกวงจึงกล่าวถามจอนฮยอนมูว่า "แล้วพี่ล่ะคะ?" ซึ่งจอนฮยอนมูก็ทำสีหน้าเลิ่กลั่กแล้วกล่าวว่า "จะไม่ให้เกินอายุ 40" เรียกเสียงหัวเราะ
 
อนึ่ง เพลง 'Give It To Me' เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Sistar เป็นผลงานเพลงของนักแต่งฮิต Double Sidekick และคิมโดฮุน ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X