ออกตัวแรง Sistar ออลคิลอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลง หลังเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาเพียง 2 ชั่วโมง
2013-06-12 13:00:34
Advertisement
คลิก!!!

Sistar ออลคิลอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลง
 
เกิร์ลกรุ๊ปวง Sistar ได้เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า 'Give It To Me' เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เป็นการกลับมารวมตัวทำกิจกรรมครบ 4 สมาชิกวงในรอบ 1 ปี 2 เดือน หลังจากเปิดตัวมินิอัลบั้ม 'Alone' เมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว
 
Sistar ครองอันดับ 1 เรียลไทม์ชาร์ตในเว็บไซต์เพลงทั้ง 9 แห่งในเกาหลี คือ Naver Music, Daum Music, Olleh Music, Soribada, Mnet และ Melon หลังจากเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาได้เพียง 2 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้น นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้ว เพลงอื่นๆ ที่รวมอยู่ในอัลบั้มอีกหลายเพลงกยังขึ้นมาครองใน 10 อันดับแรกของเรียลไทม์ชาร์ตอีกด้วย
 
สำหรับเพลง 'Give It To Me' เป็นผลงานการแต่งเพลงของ Double Sidekick เรียบเรียงโดย คิมโดฮุน โดยทำนองเพลงเป็นแนวแทงโก้เสริมด้วยสตริงที่มีจังหวะเร็ว ถ่ายทอดความรู้สึกโศกเศร้าของผู้หญิงที่เจ็บปวดเพราะความรัก ซึ่งก็กำลังได้รับคำชื่นชมถึงเสน่ห์ในแบบฉบับของ Sistar
 
อนึ่ง Sistar ได้จัดงานโชว์เคสฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ขึ้นที่ Lotte Card Art Center แขวงซอคโย เขตมาโพ กรุงโซล ในวันที่ 11 มิถุนายน เวลา 14.00 น. เป็นการเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X