ทงบังชินกิ ปล่อย PV ซิงเกิลหน้าบี 'Wedding Dress'
2013-06-10 21:57:45
Advertisement
คลิก!!!

 

แคสซิโอเปียชาวญี่ปุ่นได้กรี๊ดอีกแล้ว เมื่อ 2 หนุ่ม แมกซ์ ชางมิน และ ยู-โนว ยุนโฮ แห่งวง ทงบังชินกิ ออกซิงเกิลใหม่ Ocean รับฤดูร้อนที่กำลังจะมา โดยเปิดตัวด้วยโปรโมตวิดีโอ (PV) จากแทร็ค บี 'Wedding Dress' ที่รวมเอาภาพงานแต่งงานของแฟนคลับมาอยู่ใน PV ใหม่ด้วย...

ปล่อยให้รอกันพักใหญ่ ถึงเวลาที่ 2 หนุ่ม แมกซ์ ชางมิน และ ยู-โนว ยุนโฮ แห่งวง ทงบังชินกิ (TVXQ) กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวญี่ปุ่นด้วยการปล่อย PV จากซิงเกิลล่าสุดรับช่วงฤดูร้อนที่ญี่ปุ่น Ocean โดยเลือกเอาเพลงแทร็คบีที่มาคู่กัน คือ เพลง "Wedding Dress" มาใช้โปรโมต

สำหรับเพลง Wedding Dress ในเวอร์ชั่น Memories version ได้มีการรวมเอาภาพงานแต่งงานของบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่มาใช้ใน PV เพลงนี้ นอกจากนั้นยังเป็นเพลงธีมของละครญี่ปุ่น 'The Best Wedding Proposal' ทางช่อง Bee TV อีกด้วย  

ซิงเกิล Ocean จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มิ.ย.2556 นี้ ทั้งในรูปแบบ CD+DVD และ CD เพลงอย่างเดียว สงสัยงานนี้ เหล่าแคสซิโอเปียคงได้ยิ้มหวาน ไปกับบรรยากาศงานแต่งสุดโรแมนติกของ PV ตัวนี้แน่นอน.

PV เพลง  Wedding Dress (Memories version)


 

cr.http://www.thairath.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X