BlackBerry ปฏิเสธข่าว BBM มา iOS/Android 27 มิ.ย. นี้ไม่เป็นความจริง
2013-06-09 15:08:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 

   BlackBerry ปฏิเสธ จะยังไม่มีการปล่อยให้โหลดแอพฯ BlackBerry Messenger (BBM) สำหรับ iOS และ Android ในวันที่ 27 มิ.ย. นี้ เผยเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

          หลังจากที่เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีข่าวออกมาว่า BlackBerry จะปล่อยแอพพลิเคชั่น BBM ลง App Store และ Google Play ให้ผู้ใช้ iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ แต่ดูเหมือนว่าอาจจะต้องรอกันต่อไป เมื่อทาง BlackBerry ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

          ล่าสุด วันที่ 7 มิ.ย. ทาง BlackBerry ได้ออกมาประกาศว่า กำหนดวันปล่อยแอพพลิเคชั่น BBM สำหรับ iOS และ Android ที่เป็นข่าวเมื่อวันก่อนนั้น เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นและไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยบัญชีทวิตเตอร์ที่ได้ปล่อยข่าวนี้ออกมานั้นไม่ได้เป็นทวิตเตอร์อย่างเป็น ทางการของทวิตเตอร์ ซึ่งไม่สามารถให้ความเชื่อถือได้ พร้อมกับยืนยันว่าแอพฯ BBM สำหรับ iOS และ Android จะยังไม่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 27 มิถุนายนนี้อย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม ทาง BlackBerry ได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า หากมีความคืบหน้าหรือกำหนดการปล่อยแอพฯ BBM สำหรับ iOS และ Android ให้ดาวน์โหลดเมื่อไหร่จะประกาศให้ได้ทราบกันอีกที ใครที่กำลังรอใช้งานแอพฯ ดังกล่าวอยู่ก็ขอให้อดใจรอกันไปก่อนนะจ๊ะ

BlackBerry Messenger บน iOS/Android มาแน่ 27 มิ.ย. นี้ (6 มิ.ย. 2556)

          BlackBerry เผย BlackBerry Messenger (BBM) สำหรับ iOS และ Android มาแน่ 27 มิถุนายนนี้ แต่ยังมีฟีเจอร์ไม่ครบ จะอัพเดทเพิ่มในอนาคต

          หลังจากที่ BlackBerry ได้ประกาศว่าจะนำแอพฯ BlackBerry Messenger (BBM) มาลง iOS และ Android ไปเมื่อเดือนที่แล้ว (อ่านข่าวเก่า) ล่าสุด ทาง BlackBerry ได้เปิดเผยกำหนดวันที่จะปล่อยแอพฯ BMM สำหรับ iOS และ Android ให้โหลดไปใช้กันแล้ว

          เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา BlackBerry ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า จะ ปล่อยแอพพลิเคชั่น BBM ลง App Store และ Google Play ให้ผู้ใช้ iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ โดยในเวอร์ชั่นแรกที่จะปล่อยนี้จะสามารถใช้ได้เฉพาะบนสมาร์ทโฟน (รวมทั้ง iPod touch) เท่านั้น และสามารถใช้งานฟีเจอร์ได้แค่บางส่วนเท่านั้น ได้แก่ แชทแบบตัวต่อตัวและแบบกลุ่ม, แบ่งปันข้อความเสียง และสร้างกลุ่มที่มีสมาชิกได้ถึง 30 คนเพื่อแบ่งปันปฏิทิน, รูปภาพ และไฟล์อื่น ๆ ได้

          ทั้งนี้ ทาง BlackBerry มีแผนที่จะอัพเดทแอพฯ BBM สำหรับ iOS และ Android ให้มีฟีเจอร์เท่าเทียมกับ BBM เวอร์ชั่นล่าสุดบน BlackBerry 10 ไม่ว่าจะเป็น Voice/Video calls, Screenshare and Channels ส่วน BBM สำหรับ iPad และแท็บเล็ต Android นั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ออกมาในขณะนี้

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X