เบน แอฟเฟล็ค ร้ายใส่จัสติน ทิมเบอร์เลค ในตัวอย่างแรกของหนังบู๊เขย่าขวัญ Runner Runner
2013-06-07 21:50:06
Advertisement
คลิก!!!

เบน แอฟเฟล็ค ไม่ได้รับบทตัวโกงแบบเต็มตัวมาตั้งแต่ Dogma ในปี 1999 และอาจเบื่อที่จะเป็นพระเอกแล้ว เลยลองกลับมารับบทร้ายอีกครั้งใน Runner Runner ที่จะออกฉายปีนี้ครับ ซึ่งตัวอย่างหนังก็ออนไลน์แล้วที่ Yahoo Movies

Runner Runner เป็นหนังบู๊เขย่าขวัญเนื้อหาเกี่ยวกับศีลธรรม ผลงานกำกับของแบรด เฟอร์แมน จาก The Lincoln Lawyer จากบทหนังของไบรอัน คอปเปิลแมน กับ เดวิด เลอวีน จากหนัง Rounders ปี 1998 ซึ่งคุณสามารถเห็นความคล้ายกันในหนังเรื่องนี้อยู่ เพราะก็เกี่ยวข้องกับการพนันเช่นกัน

คัวเอกของเรื่องคือริชชี่ เพิร์ส ที่รับบทโดยจัสติน ทิมเบอร์เลค เด็กหนุ่มอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ที่กำลังจะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม และต้องใช้ความอัจฉริยะของตัวเองในการหาเงินจากโป๊กเกอร์ออนไลน์ แต่ในการเดิมพันล่าสุด เขาก็ถูกโกงจากอิแวน บล็อค (เบน แอฟเฟล็ค) บอสใหญ่ขององค์กรมาเฟียที่ดูแลการพนันออนไลน์นี้ ริชชี่จึงเดินทางไปคอสตาริคาเพื่อไปหาอิแวน ในเกาะที่อิแวนเป็นเจ้าของ

อิแวนชวนริชชี่ทำงานด้วย ในงานที่เดิมทีดูสุจริตดี แต่แล้วก็พบความจริงว่าอิแวนเป็นที่ต้องการตัวของเอฟบีไอ มีธุรกิจผิดกฎหมายซ่อนไว้ และยังจับใครก็ตามที่หักหลังเขาให้จระเข้กินด้วย และผู้ชมก็คงต้องลุ้นว่าริชชี่จะรอดจากความร้ายของอิแวนได้ยังไง

หนังยังมีเจมมา อาร์เทอร์ตัน และแอนโธนี แม็คกี้ ร่วมแสดงด้วย และได้ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ อำนวยการสร้าง จะออกฉายกันยายนนี้ทั้งที่บ้านเราและในสหรัฐครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X