โพลชี้ เพลง “Tell Me” จาก “Wonder Girls” ขึ้นแท่นเพลงฮิตที่ดีที่สุด ในบรรดาเพลงจากไอดอลทั้งหมด
2013-06-07 10:36:11
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ล่าสุดเพลงสุดฮิตของวง Wonder Girlsเมื่อปี 2007อย่าง Tell Meก็ได้ถูกเลือกให้เป็นเพลงฮิตจากไอดอลที่ดีที่สุด  โดยงานนี้ทางด้าน Online Research Panel Koreaได้มีการทำผลสำรวจกันไปตั้งแต่วันที่ 26-30พฤษภาคมที่ผ่านมา  กับผลสำรวจเกี่ยวกับเพลงจากไอดอลที่ดีที่สุด จากผู้เข้าร่วมโหวตทั้งหมด 21,955 คน ปรากฏว่า เพลงดังกล่าวก็ได้อันดับ 1ไปครอบที่ 27%  (5,866โหวต)

 

 

เพลง Tell Meถือได้ว่าเป็นเพลงจากอัลบั้มเดบิวท์ของวง Wonder Girlsจากอัลบั้ม The Wonder Yearsซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่กลายมาเป็นที่จดจำมากที่สุดในบรรดาวงการเคป็อป และทำให้พวกเธอโด่งดังเป็นพลุแตกมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยท่าเต้นที่วัยรุ่นทั้งเอเชีย ต่างเอาไปเต้นตามกันอย่างมากมาย

สำหรับเพลงอื่นๆที่ติดอันดับมาก็ได้แก่เพลง Lieจากวง Big Bangได้ไป 20% หรือ 4,415โหวต  อันดับ 3ได้แก่ เพลง Geeจากวง SNSD ได้ไป 19% หรือ 4,268 โหวต อันดับ 4ได้แก่เพลง Good Dayของ IUได้ไป 7 %  และอื่นๆรองลงมาได้แก่ Sorry Sorryจาก Super Junior, Abracadabraจาก Brown Eyed Girls, Aloneจาก SISTARและสุดท้าย Lonelyจาก 2NE1

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X