ไอวี่ (Ivy) จับมือร่วมงานกับ พัคจินยอง (Park Jin Young) ในรอบ 8 ปี เตรียมคัมแบ็คเพลงแดนซ์ของ JYP
2013-06-07 10:11:25
Advertisement
คลิก!!!
 
นักร้องสาว ไอวี่ (Ivy) เตรียมคัมแบ็ค 'เพลงแดนซ์ฉบับ JYP'
 
เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ทางต้นสังกัดของไอวี่ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่มีข้อความเขียนว่า 'IVY X JYP, I DANCE, FEAT. YUBIN, 6' ออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็สร้างความสงสัยถึงการคัมแบ็คด้วยภาพทีเซอร์ปริศนาที่มีเฉพาะตัวอักษรภาษาอังกฤษและตัวเลขที่เปิดเผยออกมาตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
โดยในภาพทีเซอร์ถูกเขียนเอาไว้เป็นตัวอักษรสีแดงที่แสดงถึงความร้อนแรง พร้อมกับประกาศข่าวการร่วมงานกันของไอวี่กับพัคจินยองในเพลงไตเติ้ลเพลงใหม่ 'I Dance'
 
พัคจินยองเคยรับหน้าที่โปรดิวซ์เพลง 'Tonight' เพลงเดบิวท์ของไอวี่ ซึ่งก็สร้างชื่อเสียงให้เธอกลายเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ โดยเขามีบทบาทสำคัญในการสร้างกระแส 'Ivy Syndrome'
 
'I Dance' เป็นเพลงที่ผสมผสานแนวเพลงสามแนว คือ แทงโก้ ฮิพฮอพ และอิเล็กทรอนิกส์ เข้าด้วยกัน โดยพัคจินยองเข้าร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนองเพลง รวมถึงแต่งแร็พอีกด้วย ซึ่งก็ได้ ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls มารับหน้าที่ฟีเจอร์ริ่งในท่อนแร็พ และให้สัญญาว่าจะมาร่วมสนับสนุนในโชว์คัมแบ็คของไอวี่ในภายหลังด้วย
 
อนึ่ง ไอวี่เตรียมจะเปิดตัวเพลงใหม่ 'I Dance' เป็นครั้งแรกในรายการ tvN 'SNL Korea' ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของไอวี่จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 มิถุนายน
 

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X