เจฟฟ์ บริดเจส และ เจมส์ ฟรังโก้ นำทีมให้เสียงตัวละครอนิเมชั่นเจ้าชายน้อย (The Little Prince)
2013-06-06 21:50:45
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของวรรณกรรมสุดคลาสสิคเรื่อง The Little Prince หรือ “เจ้าชายน้อย” ครับ เรื่องราวนี้กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในรูปแบบของอนิเมชั่น และได้ทีมนักแสดงระดับคุณภาพมาร่วมให้เสียงตัวละคร

ฮีทวิชั่นรายงานว่าเจฟฟ์ บริดเจส, เจมส์ ฟรังโก้, เรเชล แม็คอดัมส์, มาริยง โกติยาร์, เบนนิซิโอ เดล ทอโร และพอล จิอาแมตตี จะเป็นทัพหน้าในการให้เสียงตัวละครจากหนังอนิเมชั่น The Little Prince ที่จะกำกับโดยมาร์ค ออสบอร์น จาก Kung Fu Pandaครับ และอำนวยการสร้างโดยบริษัท Onyx Films ซึ่งเคยสร้างหนังอนิเมชั่นสไตล์ล้ำเรื่อง Renaissance ในปี 2006

เจ้าชายน้อย หรือในชื่อฉบับฝรั่งเศส Le Petit Prince เป็นนวนิยายฝรั่งเศสชื่อดังก้องโลก ที่เขียนและวาดภาพประกอบโดยอองตวน เดอ แซงเตก-ซูเปรี ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1943 และถูกแปลเป็นมากมายหลายภาษา ฉบับภาษาไทยก็มีการถูกนำมาแปลหลายฉบับครับ เป็นนิยายที่เป็นขวัญใจของนักอ่านมากมาย ให้ทั้งแง่คิดในเรื่องมิตรภาพ และช่วยเปิดจินตนาการ เป็นเรื่องราวของนักบินที่เครื่องบินตกกลางทะเลทรายซาฮาราแล้วพบเด็กชายที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าชายที่มากับอุกกาบาตแล้วมาตกลงบนโลก ขณะที่นักบินกำลังซ่อมเครื่องบิน เจ้าชายน้อยก็ได้เล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตประหลาดมากมายที่เขาพบเจอให้นักบินฟัง อันเป็นเรื่องราวแฝงปรัชญาที่ทำให้นิยายกลายเป็นที่ถูกใจของทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

ในรายงานไม่ได้บอกว่าใครจะให้เสียงตัวละครไหน ยกเว้นบริดเจสที่จะให้เสียงเป็นนักบินครับ

The Little Prince เคยถูกสร้างเป็นหนังทีวีและหนังอนิเมชั่นมานับครั้งไม่ถ้วน พาราเมาท์เคยซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างเป็นหนังในปี 1974 กำกับโดยสแตนลี่ โดเนน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X