รายการ 'Star JikJjik' เผยผลการคัดเลือกไอดอลหน้าตาดี นิชคุณ (Nichkhun) ครองอันดับ 1
2013-06-06 16:57:51
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Star JikJjik' เผยผลการคัดเลือกไอดอลหน้าตาดี นิชคุณ (Nichkhun) ครองอันดับ 1
 
นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ถูกเลือกเป็นอันดับ 1 ไอดอลหน้าตาดีจากรายการ MBC Every1 'Star JikJjik'
 
เมื่อเร็วๆ นี้ รายการ 'Star JikJjik' ได้คัดเลือกสมาชิกหน้าตาดีที่เป็นตัวแทนจากแต่ละวงไอดอลที่เดบิวท์หลังจากปี 2000 และกำลังทำกิจกรรมอยู่จนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้มา 30 คน และประเมินในเรื่องของรูปร่าง โหวงเฮ้ง ความเหมาะสมในรายการโทรทัศน์ เป็นมาตรฐาน
 
ที่สำคัญ โผรายชื่อผู้ที่เข้ามาแย่งชิงอันดับที่ 1 กันก็คือ นิชคุณ แห่ง 2PM และซีวาน (Si Wan) แห่ง ZE:A โดยนิชคุณสามารถเอาชนะซีวานขึ้นมาครองอันดับ 1 ด้วยคะแนนที่ห่างกันเพียง 0.16 คะแนน จากคะแนนเต็ม 20 คะแนน
 
ส่วนอันดับที่ 3 อันดับที่ 4 และอันดับที่ 5 ที่ตามหลังนิชคุณกับชีวานมาติดๆ คือ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501, ชเวซีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior และมินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee ตามลำดับ
 
ส่วนทางด้านไอดอลหญิงมี ยูนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation ขึ้นมาติดอันดับที่ 6 ในขณะที่ซูจี (Suzy) แห่ง miss A อยู่ในอันดับที่ 7 ตามมาด้วยอันดับที่ 8 อันดับที่ 9 และอันดับที่ 10 คือ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE, คูฮารา (Goo Hara) แห่ง Kara และซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับถึงผลการจัดอันดับไอดอลหน้าตาดี อาทิ "ทุกคนต่างก็มีหน้าตาที่โดดเด่นทั้งนั้น", "ไอดอลหน้าตาดีอันดับ 1 เหรอ? ทุกคนคงกลัดกลุ้มสินะ", "นิชคุณคืออันดับ 1 ไอดอลหน้าตาดีสินะ ฉันยอมรับ" เป็นต้น

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X