“เจ้าสัวบุญชัย” ขำ “เฉลิม” แฉเป็นท่อน้ำเลี้ยงล้มรัฐ เชื่อแค่พูดเป็นสีสัน
2013-06-06 15:45:44
Advertisement
คลิก!!!

“เจ้าสัวบุญชัย” ขำ “เฉลิม” แฉเป็นท่อน้ำเลี้ยงให้กับกลุ่มล้มล้างรัฐบาล เชื่ออีกฝ่ายพูดแค่อยากสร้างสีสันมากกว่า รับรู้จัก ส. เพราะเคยทำงานด้วยกัน แต่ตนไม่เคยให้เงินสนับสนุนหรือยุ่งเกี่ยวกับการเมือง คาดเฉลิมคงอยากตีวัวกระทบคราด เผย “ตั๊ก บงกช” ไม่โกรธเพราะสมัยที่โดนเสื้อแดงไล่ล่าเฉลิมก็เคยโทรมาถามว่าจะให้ช่วยอะไรหรือไม่

หลังจาก “เฉลิม อยู่บำรุง” รองนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งมีใจความว่า “เมื่อเช้าได้ข่าวมาอีกอันหนึ่ง เตือนด้วยความรักเคารพ อดีตนักธุรกิจสื่อสารที่ได้เมียสวยมีข่าวไปทั้งประเทศยังพยายามไปสนับสนุน เพราะมีลูกน้องตกค้างอยู่ในแวดวงที่คิดล้มรัฐบาล….ผมเตือนนักธุรกิจ เงินก็มีแล้ว เมียก็สวย เป็นข่าวทั้งประเทศ คุณแต่งงานคุณก็เอาเปรียบผม ตอนหนุ่มๆ ผมแต่งงานไม่เป็นข่าว นี่ข่าวคุณออกทั้งประเทศ แล้วคุณมายุ่งกับเขาทำไม พาเมียไปฮันนีมูน อย่าเอาเงินส่งมาให้ไอ้ ส.”

ซึ่งอดีตนักธุรกิจสื่อสารที่พึ่งจะแต่งงานมีภรรยาสวยเป็นข่าวดังระดับประเทศก็เห็นจะมีแต่ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ผู้ก่อตั้งดีแทค สามี “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” นางเอกชื่อดัง พอเจอตัวเจ้าสัวในงานหนัง “นางฟ้า” ที่ตั๊กนำแสดงและเป็นผู้กำกับ ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวว่า เจ้าสัวบุญชัยใช่คนที่เฉลิม อยู่บำรุงพูดถึงหรือไม่

“ไม่คิดอะไรมากครับแล้วก็ไม่มีอะไร ตัว ส.นั่นคืออดีตเพื่อนร่วมงาน เคยทำไอเอ็นเอ็นมาด้วยกันแต่ตอนนี้ไม่ได้ทำด้วยกันแล้วเพราะเขาไปเปิดสำนักข่าวของเขาเอง ซึ่ง ส.นั่นเป็นข่าวอยู่กับคุณเฉลิมบ่อยๆ ท่านเลยอาจจะเลี่ยงผ่านมานิดนึง ไม่ซีเรียสครับเพราะเขาชมว่าเมียผมสวย ผมเห็นข่าวนี้ด้วยตัวเอง อ่านแล้วก็รู้ว่าเป็นผม แหม..ใครอ่านแล้วจะไม่รู้ อ่านแล้วก็ไม่ซีเรียสเพราะผมกับคุณเฉลิมรู้จักกันมาเป็น 10 กว่าปีตั้งแต่สมัยนายกชวน หลีกภัย แล้วแต่ถามว่าสนิทกันไหมก็ไม่นะ ใช้คำว่าคนรู้จักกันดีกว่า คุยกันได้ครับ”

“ผมไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของการเมืองเลย ผมเองทำมูลนิธิสำนึกรักบ้านเกิดทำเพื่อประชาชนทำให้ประชาชน แต่ผมไม่ได้เป็นตัวแทนประชาชนไปทำอะไรแบบนั้น ฉะนั้นการเมืองกับเรื่องนี้ต้องแยกส่วนกันนะครับ ผมเองก็ทำแต่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA ช่วยดูแลสนับสนุนภรรยาผมทำหนัง แต่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองเลย”

ไม่จำเป็นต้องโทรเคลียร์กับ “เฉลิม”
“ขำๆ มากกว่า ไม่จำเป็นต้องโทรเคลียร์ครับเพราะท่านปฏิบัติในส่วนของท่านไป เราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่ได้ทำอยู่แล้ว ท่านก็รู้ไม่ติดใจอะไรครับ ถือว่าเป็นสีสันให้กับข่าวแล้วกัน ผมว่ามันเป็นการตีวัวกระทบคราด เพราะภรรยาผมเองก็เป็นคนในสื่อ ส่วนตัวผมกับคุณเฉลิมเองไม่ได้คุยกันนานแล้ว ส่วนตัวผมเองก็ไมได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมืองด้วย ผมว่าเขาคงพูดขำๆ ให้เป็นสีสันมากกว่าครับ”

เผย “ตั๊ก” ไม่โกรธและรู้จักกับ “เฉลิม” เพราะตอนที่ตั๊กโพสต์เฟซบุ๊คไม่เห็นด้วยกับกรณี “อากง” จนโดนเสื้อแดงไล่ลา เฉลิมก็เคยโทรมาหาและถามว่าจะให้ช่วยอะไรหรือไม่
“ไม่หรอกครับ เขารู้จักกันเพราะตอนช่วงที่ตั๊กเขามีปัญหาเมื่อครั้งก่อน(เขียนเฟซบุ๊คแสดงความคิดเห็นการตายของอากง จนโดนเสื้อแดงไล่ล่า) คุณเฉลิมก็ยังโทรมาหาตั๊กเลยว่าจะให้เขาช่วยอะไรไหม ก็รู้จักกันประมาณนึงครับ ก็รู้กันไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไร ถ้าท่านสงสัยก็อาจจะโทรมาถามนั่นถามนี้ ซึ่งผมเองก็พร้อมที่จะตอบ แต่อย่างที่บอกแกคงแค่แซวๆ มากกว่าเพราะถ้าแกจริงจังแกคงไม่มาพูดว่าเมียสวยแล้วแต่งงาน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X